:::     :::

เฮย์เวิร์ดรอคืนคอร์ตวันศุกร์นี้

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
1,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติกส์ เตรียมหวนคืนคอร์ตครั้งแรกในวันศุกร์นี้หลังบาดเจ็บหนักพักยาวไปตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปี 2017

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ด'ออล-สตาร์'ของ บอสตัน เซลติกส์ เตรียมหวนคืนคอร์ตอีกครั้งในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซั่นกับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ วันศุกร์นี้หลังบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวไปตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปี 2017 ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เฮย์เวิร์ด เซ็นสัญญา 4 ปีมูลค่า 128 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซลติกส์ ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2017 หลังเป็นฟรีเอเจนต์จาก ยูท่าห์ แจ๊ซ แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บรุนแรงทั้งกระดูกหน้าแข้งซ้ายหักและข้อเท้าซ้ายหลุดออกจากเบ้าตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต้พักยาวทั้งซีซั่นและต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

ล่าสุดฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปียืนยันว่าเขากลับมาฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์และเตรียมหวนคืนคอร์ตครั้งแรกในวันศุกร์นี้ที่ เซลติกส์ จะออกไปเยือน ฮอร์เน็ตส์ ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 

'ไม่มีอะไรเหมือนกับการเล่นบาสเกตบอล ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการทำในเกมที่คุณไม่สามารถได้รับจากการฝึกซ้อม คุณกำลังป้องกันใครบางคน คุณจะมีปฏิกิริยา คุณจะพยายามรีบาวน์ด ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถทำได้จากการฝึกซ้อม ดังนั้นเพื่อให้มีความสามารถทำแบบนั้นจึงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผม'ฟอร์เวิร์ด 6 ฟุต 8 นิ้วกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด