:::     :::

คล็อปป์โต้ข่าวเคยกระสันคุมผีเมื่อ 4 ปีก่อน

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560
2,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ประกาศชัดไม่เคยสนใจอยากคุมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่มีอดีตโค้ชตัวเองออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้ ชี้เป็นเรื่องที่ไร้สาระทั้งเพ

หลังการวางมือของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในช่วงซัมเมอร์ 2013 เจอร์เก้น คล็อปป์ กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงตัวมาสืบทอดตำแหน่งบรมกุนซือชาวสกอตต์ แต่ คล็อปป์ ตัดสินใจเลือกฝากอนาคตกับ "เสือเหลือง" ต่อไป

ก่อนหน้านี้ เอ็คฮาร์ด เคราท์ซุน อดีตโค้ชของ คล็อปป์ สร้างกระแสเข้มข้นก่อนศึกแดงเดือดในวันเสาร์นี้ว่า กุนซือชาวเยอรมันอยากที่จะคุมผีแดงมานานแล้ว แต่สุดท้ายลงเอยด้วยการนั่งเก้าอี้กุนซือลิเวอร์พูล ในปี 2015

"ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าได้ยินการให้สัมภาษณ์ของอดีตโค้ชของผม ผมคิดย้อนกลับไปในอดีตที่นานมาแล้ว ผมไม่มั่นใจเต็มร้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ ผมเป็นลูกทีมของเขา แล้วไงล่ะ นักเตะโดยทั่วไปก็คงอยากไปเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ผู้คนคิดว่าผมคงบ้าไปแล้ว แต่ผมไม่ได้บ้า แต่ คราท์ซุน ชื่นชอบ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขาสวมเสื้อโค้ทแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาอาจจะจำไม่ได้แต่ผมจำได้ บางเรื่องไม่เป็นความจริง และมันก็ตลกดี ผมขำที่ได้อ่านข่าวทำนองนี้ แต่ขอย้ำว่าไม่เป็นอย่างที่เขาพูดหรอกนะ" คล็อปป์ กล่าวก่อนนำทีมปะทะผีแดงในวันเสาร์นี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด