:::     :::

เผยโรสมีโอกาสรับช่วงต่อบัตเลอร์

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561
2,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค โรส การ์ดประสบการณ์น่าจะมีบทบาทในทีม มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ มากขึ้นหาก จิมมี่ บัตเลอร์ เทรดย้ายทีมสมใจปรารถนา

ทอม ธิโบโด โค้ช มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เตรียมพร้อมรับมือการสูญเสีย จิมมี่ บัตเลอร์ ที่กำลังจะเทรดย้ายทีมด้วยการวางแผนใช้งาน เดอร์ริค โรส เป็นตัวสตาร์ทโดยเริ่มทดสอบประสิทธิภาพของการ์ดประสบการณ์ตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานข่าวจาก'ทิมเบอร์วูล์ฟส์ดอทคอม'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก จูเลียน แอนดรูว์ส ผู้สื่อข่าวของ'ทิมเบอร์วูล์ฟส์ดอทคอม'ระบุว่า ธิโบโด มอง โรส การ์ดประสบการณ์จะเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ บัตเลอร์ โดยคาดว่าการ์ดวัย 29 ปีจะมีบทบาทมากขึ้นหากโค้ช'ที-วูล์ฟส์'เลือกใช้แผนที่มี เจฟฟ์ ทีก, ไทอัส โจนส์ กับ โรส ลงคอร์ตพร้อมกัน 

'เรามีผู้เล่นมากความสามารถ เรามีผู้เล่นที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง'ธิโบโดเผย 

'คุณต้องมีทั้งสองอย่าง คุณต้องมีความสามารถในการเล่นบิ๊กเพลย์และคุณต้องมีความสามารถในการเล่นสมอลล์เพลย์และเปลี่ยนสปีดของเกมด้วย'

โรส เซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เขาทำเฉลี่ย 14.2 แต้มจากการลงเล่น 23.8 นาทีในฐานะสำรอง แต่ปัญหาของการ์ดวัย 29 ปีคือประวัติการบาดเจ็บและยังขาดความคงเส้นคงวาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด