:::     :::

'ร็อบโบ้'เผยแข่งทำแอสซิสต์กับเทรนท์

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561
2,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่ามีการเดิมพันส่วนตัวระหว่างเขากับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาร่วมค่ายว่าฤดูกาล 2018-19 ใครทำแอสซิสต์มากกว่ากัน ทั้งนี้ไม่ยอมบอกว่าได้-เสีย เป็นอะไร

ความมั่นใจของสองฟูลแบ็กตัวจริงเพิ่มขึ้นต่อเนื่องหลังฤดูกาล 2017-18 ที่ปักหลักฐาวร ต่อเนื่องถึงซีซั่นใหม่ที่ช่วยทีมชนะ 6 นัดติดเกมลีกรั้งจ่าฝูงขณะนี้ ซึ่งแข้งสกอตต์เชื่อว่าการติดปลายนวมเล็กน้อยจะสร้างแรงจูงใจชั้นดี 

“เราทั้งคู่กระหายที่จะมีส่วนร่วมกับทีม ทั้งนี้งานหลักคือเล่นเกมรับ โดยเฉพาะคลีนชีตสำคัญสุด แต่ทั้งคู่ยังมีการพุ่งไปข้างหน้าลองลุ้นสกอร์หรือแอสซิสต์ด้วย" แข้งวัย 24 กะรัตสัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร 

แบ็กซ้าย-ขวา ลิเวอร์พูล แข่งทำแอสซิสต์กันเอง

"ปีก่อนการแข่งขันไม่เข้มข้นเท่าไหร่ เพราะต่างยึดตำแหน่งเอาปลายฤดูกาล แต่มาปีนี้เราตัดสินใจร่วมกันจะท้าทำผลงานแล้วมาดูว่าผลสุดท้ายจบเช่นไร" 

"ผมมองว่าหมอนั่น (เทรนท์) คือนักเตะที่ยอดเยี่ยม มันต้องสูสีแน่นอน ส่วนตัวเชื่อหากเราสองคนแข่งแอสซิสต์เบียดๆกันไปเรื่อย ผลงานทีมก็น่าจะได้ตามไปด้วย" 

เวลานี้ โรเบิร์ตสัน นำอยู่ด้วย 3-1 แอสซิสต์ โดยเจ้าหนุ่มผู้ดีเพิ่งมาตีไข่แตกจากลูกเตะมุมให้ โฌแอล มาติป ในเกมลีกสัปดาหก่อนนัดชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด