:::     :::

แซงต์-เอเตียนกด2-0โมนาโกไร้ชัย8นัดติด

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมนาโก ยังผลงานแย่ต่อเนื่องไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันในทุกรายการหลังออกไปโดน แซงต์-เอเตียน ยิงร่วง 2-0 ในศึกลีก เอิง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ลีก เอิง ฝรั่งเศส 

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 

แซงต์-เอเตียน 2 - โมนาโก 0

สนาม : สต๊าด เจ๊ฟฟรัว-กีชาร์  

แซงต์-เอเตียน ได้ วาห์บี คาซรี่ ดาวเตะทีมชาติตูนิเซียวัย 27 ปี พ้นโทษแบน 1 นัด กลับมานำเกมรุก ส่วนโมนาโกส่ง มุสซา ซิย์ลล่า กับ ราดาเมล ฟัลเกา เป็นคู่กองหน้า

เริ่มเกมมาช่วงแรกยังคงสูสี และหาโอกาสยังไม่ค่อยได้นักต้องรอถึงนาที 27 ที่เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อน โอเล่ เซลนาส ผ่านบอลให้ เรมี่ กาแบลล่า ซัลโวเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งชนคานอย่างจัง 

 2 นาทีต่อมา มุสซา ซิย์ลล่า หัวหอกวัยรุ่นของทีมเยือน ซัดเท้าซ้ายในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายติดบล็อกของ โลอิก แปร์แร็ง  

ท้ายครึ่งแรก แซงต์-เอเตียน ได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 41 โอเล่ เซลนาส โยนจากริมเส้นฝั่งขวาอย่างแม่นยำให้ วาห์บี คาซรี่ ดึงบอลลงด้วยเท้าขวา ก่อนซัลโวเสียบตาข่าย ทำให้จบครึ่งแรก แซงต์-เอเตียน นำ 1-0 

ครึ่งหลัง ทีมรองแชมป์เก่าลุยใส่ทันที อดาม่า ตราโอเร่ ยิงเท้าซ้ายในกรอบเขตโทษไปติด สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ เซฟอยู่หมัด นาที 52 และนาทีต่อมา รุฟฟิเย่ร์ หยุดลูกยิงเผาขนของ ฌิบริล ซิดิเบ้ เอาไว้ได้

อย่างไรก็ตามนาที 54 แซงต์-เอเตียน นำห่าง 2-0 ยันน์ เอ็มวีล่า ไหลบอลให้ วาห์บี คาซรี่ ซัลโวเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษเข้าประตู นับเป็นลูกที่สองของเขาในนัดนี้ และเป็นประตูที่ 4 ของเขาในลีก เอิง ฤดูกาลนี้ 

นาที 66 อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรองของโมนาโก ได้โอกาสตะบันเท้าซ้ายขวาระยะ 25 หลา แต่บอลไปตรงตัว รุฟฟิเย่ร์ 

ช่วงเวลาที่เหลือ โมนาโก เร่งไม่ขึ้น ทำให้จบเกมเป็น แซงต์-เอเตียน ชนะ โมนาโก 2-0 และทำให้ โมนาโก ไม่ชนะใคร 8 นัดติดต่อกัน 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 

แซงต์-เอเตียน : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ - กาเบรียล ซิลวา, โลอิก แปร์แร็ง, เนเวน ซูโบติช, ติโมเต้ โคล็อดเซียจซัค - ยันน์ เอ็มวีล่า, โอเล่ เซลนาส - ยันนิส ซาลิบูร์, เรมี่ กาแบลล่า, วาห์บี คาซรี่ - หลุยส์ โดนี่  

โมนาโก : ดีเอโก้ เบนาโญ่ - อันเดรีย ร้าจจี้, คามิล กลิค, เควิน เอ็นโดราม - ฌิบริล ซิดิเบ้, อันโตนิโอ บาร์เรก้า - โซฟิยาน ดิย็อป, เปเล่, อดาม่า ตราโอเร่ - มุสซา ซิย์ลล่า, ราดาเมล ฟัลเกา 

ผู้ตัดสิน : เฌโรม บริซาร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})