:::     :::

สิงห์หวงก้างคอนเต้คุมมิลาน

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
3,602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี สวมบทก้างขวางคอไม่ให้ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผจก.ทีม ของพวกเขา ไปรับงานคุมทัพ เอซี มิลาน ในเร็ววันนี้หากมีการเปลี่ยนแปลงที่ ซาน ซิโร่ เนื่องจากมองว่าก็จ่ายค่าชดเชยให้แล้ว กุนซืออิตาเลี่ยนจึงควรอยู่นิ่งๆจนจบฤดูกาล 2018-19

รายงานจาก 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' ถึงเก้าอี้ที่กำลังสั่นของเทรนเนอร์ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เมื่อชนะแค่นัดเดียวใน เซเรีย อา (เสมอ 3, แพ้ 1) รั้งอันดับ 13 ตาราง 

ด้วยเหตุนี้เองที่บอร์ดบริหารนำโดย เลโอนาร์โด้ ไม่ประทับใจเตรียมหาทางเขี่ย 'รีโน่' ลงจากเก้าอี้ ทว่าก็ต้องหาตัวแทนให้ได้ก่อน แคนดิเดตเบอร์ต้นหนีไม่พ้นกุนซือวัย 49 กะรัต ที่เตะฝุ่นอยู่ 


คอนเต้ ชื่อโผล่เต็งคุมทีมแทน กัตตูโซ่ 

อย่างไรก็ตามหากทาบทาม 'สิงห์บลูส์' ลงมาเอี่ยวแน่ เพราะพวกเขายื่นซองขาว พร้อมจ่ายค่าชดเชยในสัญญาปีสุดท้ายของ คอนเต้ เป็นตัวเลขสูงถึง 10 ล้าน ยูโร (ราว 380 ล้าน บาท) 

ฉะนั้นจึงมองว่าผิดมารยาทหากอดีต ผจก.ทีม จะไปรับงานอื่นในช่วงนี้ หรือหากคันมือจริงๆ ก็จะบีบ 'ปีศาจแดง-ดำ' จ่ายค่าส่วนต่างจากช่วงเวลา 9 เดือน จากนี้จนสิ้น มิ.ย.2019 

อนึ่งสาเหตุที่ คอนเต้ โดนอัปเปหิจาก เดอะ บริดจ์ ทั้งที่พาทีมเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ก็เพราะบุคลิกไม่เป็นมิตร, ยอมหักไม่ยอมงอกับบอร์ด, ซ้อมหนักจนลูกน้องบ่น และ พลาดตั๋ว ยูฟ่า ชปล.2018-19  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด