:::     :::

ปืนใหญ่แรงต่อเนื่องยิงแตนดับ2-0

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
1,771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เดินหน้าคว้าชัยอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-0 จากประตูในช่วงท้ายเกมของ เมซุต โอซิล และ เคร็ก แคธคาร์ต ทำเข้าประตูตัวเอง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซนอล 2 - วัตฟอร์ด 0

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    ต่อมาวัตฟอร์ดได้ลุ้นนาทีที่ 9 เมื่อ เอเตียน กาปู ยิงด้วยเท้าขวาระยะ 35 หลา แต่ข้ามเหินข้ามคานออกไป และนาทีที่ 11 ทรอย ดีนีย์ โหม่งบอลไปให้ วิลล์ ฮิวจ์ส ยิงด้วยเท้าซ้ายจากกลางเขตโทษแต่หลุดออกทางขวา

    นาทีที่ 15 อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ยิงด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษแต่หลุดออกทางซ้ายอย่างน่าเสียดาย

    นาทีที่ 23 วัตฟอร์ด ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ อับดุลาย ดูกูเร่ ยิงด้วยเท้าซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษแต่โดนบล็อค และ นาทีที่ 36 ทางวัตฟอร์ด มีโอกาสเมื่อ โชเซ่ โอเลบาส เปิดบอลเข้าไปให้  คริสเตียน คาบาเลเซ่ โหม่งระยะจ่อๆแต่โดนเซฟได้

    ต่อมานาทีที่ 39 นาโช มอนเรอัล เปิดบอลให้ กรานิต ชาก้า ยิงด้วยเท้าซ้ายนอกกรอบเขตโทษแต่เซฟได้ และมีโอกาสช่วงท้ายครึ่งแรกและช่วงทดเวลา ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลบาดเจ็บต้องเปลี่ยนเอา แบร์นด์ เลโน่ ลงไปเล่นแทน และจบลงครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

        ครึ่งหลังอาร์เซนอลบุกหนักนาทีที่ 51 ได้ลูกเตะมุม กรานิต ชาก้า เปิดบอลเข้าไปให้ ชโคดราน  มุสตาฟี โหม่งระยะจ่อๆแต่ข้ามคานออกไป และนาทีที่ 52 ทางวัตฟอร์ดได้ลุ้นเมื่อ โชเซ่ โอเลบาส เปิดบอลเข้าไปให้ ทรอย ดีนีย์ ยิงด้วยเท้าขวาขากกลางเขตโทษแต่โดนเซฟได้

    นาทีที่ 54 อาร์เซนอลได้ลุ้นกันอีกครั้งเมื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เล่นบอลเร็วให้ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ โหม่งจากกลางเขตโทษแต่หลุดออกทางขวา

    นาทีที่ 63 อาร์เซนอลเปลี่ยนตัวคนที่สองส่ง อเล็กซ์ อีโวบี ลงไปแทน แอรอน แรมซี่ย์  และนาทีที่  66 ทางวัตฟอร์ดมีโอกาสอีกครั้งเมื่อ อับดูลาย ดูกูเร่ ไหลบอลให้ อันเดร เกรย์ แต่เป็นการล้ำหน้า

    นาทีที่ 67 อาร์เซบอลบุกขึ้นไป และ กรานิต ชาก้า จ่ายบอลให้ นาโช มอนเรอัล ยิงด้วยเท้าซ้ายทางซ้ายแต่หลุดออกทางซ้าย และนาทีถัดมา วัตฟอร์ดก็มีลุ้น อับดูลาย ดูกูเร่ จ่ายบอลให้ โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า ยิงด้วยเท้าขวาจากทางซ้ายแต่หลุดออกทางขวา

    นาทีที่ 72 ทรอย ดีนี่ย์ จ่ายบอลให้ ไอแซค ซัคเซส ตัวสำรองเพิ่งลงไปเล่นยิงด้วยเท้าขวาจากทางซ้ายแต่โดนบล็อค และนาทีที่ 74 เคร็ก คาธคาร์ต ยิงด้วยเท้าขวาจากระยะ 6 หลา แต่โดนเซฟได้

    นาทีที่ 77 อาร์เซนอลเปลี่ยนตัวส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงไปแทนปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จากนั้นนาทีที่ 78 วัตฟอร์ดมีโอกาสเมื่อ ดูกูเร่ ไหลบอลให้กับ ซัคเซส แต่เป็นการล้ำหน้า

    แต่นาทีที่ 81 อาร์เซนอลได้เฮเมื่อ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ยิงฟรีคิก และโดน เคร็ก คาธคาร์ต เคลียร์บอลเข้าประตูตัวเองให้อาร์เซนอลนำ 1-0 และนาทีที่ 83 ลากาแซ็ตต์จ่าบอลให้ เมซุต โอซิล ยิงด้วยเท้าซ้ายจากกลางเขตโทษเข้ามุมขวาให้อาร์เซนอลนำ 2-0

    นาทีที่ 88 เอเตียน กาปู โหม่งบอลให้ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ยิงด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษแต่ข้ามคาน และนาทีที่ 90 โอเลบาส เปิดบอลให้ ดูกูเร่ โหม่งกลางเขตโทษแต่โด่งข้ามคานออกไปก่อนจะจบลงอาร์เซนอลชนะไป 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อาร์เซนอล : ปีเตอร์ เช็ก, เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร๊อบ โฮลดิ้ง, นาโช่ มอนเรอัล, ลูคัส ตอร์เรร่า, กรานิต ชาก้า, เมซุต โอซิล,แอรอน แรมซี่ย์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง,อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

    วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, มาร์ก นาบาร์โร่, เคร็ก คาธคาร์ธ, คริสติย็อง กาบาเซเล่,โชเซ่ โฮเลบาส, อับดุลาย ดูกูเร่, เอเตียน กาปู, วิลล์ ฮิวจ์ส, โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า,อันเดร เกย์, ทรอย ดีนี่ย์

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด