:::     :::

ัอัสสัมธนฯขอล่าแชมป์เพื่อกลับมาเยือนอังกฤษอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัสสัมชัญธนบุรี ประกาศขอคว้าแชมป์ช้าง จูเนียร์คัพ เป็นสมัยที่4 เผยเคล็ดลับความสำเร็จ ใช้เวลาสร้างถึง 3 ปีทุ่มงบเฉพาะชุดนี้กว่า10ล้านบาท แต่ได้ประสบการณ์ลุยแดนผู้ดีสุดคุ้มทุกครั้ง

หลังจากใช้เวลาร่วม 10 วันในการเปิดประสบการณ์ใหม่ในโครงการ “Chang Junior Champions Trip to England 2018”  เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาเป็นวันสุดท้ายในการทำกิจกรรมที่กรุงลอนดอน ช่วงเช้า นักฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ชุดแชมป์ “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2018”พร้อมสต๊าฟฟ์โค้ชและผู้บริหารเครื่องดื่มช้างได้ไปแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับคนไทยในอังกฤษ 

จากนั้นช่วงบ่าย ได้เข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่าง อาร์เซนอล กับ วัตฟอร์ด ก่อนที่จะกลับโรงแรมที่พักเพื่อเตรียมเดินทางกลับเมืองไทยในวันที่ 30 กันยายน ถึงสนามบินสุวรรณภูมิเวลา09.30น.ของวันที่ 1 ตุลาคม
        
ภราดา ดร.วีรยุทธ์ บุญพราหมณ์ ผอ.โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ได้กล่าวสรุปภาพรวมในการเดินทางมาครั้งนี้ว่า นับว่าเป็นประโยชน์ต่อทีมอัสสัมชัญธนบุรีและวงการฟุตบอลไทยอย่างมาก ที่เด็กๆได้ประสบการณ์จากการเล่นกับทีมต่างชาติ เราใช้เวลาเตรียมทีมชุดนี้มานานถึง 3 ปีโดยเริ่มคัดเลือกเด็กจากทั่วประเทศตั้งแต่อายุ10ขวบ ซึ่งแต่ละปีใช้งบประมาณเพื่อพัฒนาเด็กต่อหัวต่อคน สูงมาก ชุดหนึ่งในเวลา3ปีใช้งบประมาณที่มีผู้สนับสนุน และงบจากร.ร.นับ10ล้านบาท ซึ่งเมื่อคว้าแชมป์ช้าง จูเนียร์คัพมาครองได้ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก สำหรับความมุ่งมั่น ทุ่มเทของเราซึ่งต้องขอบคุณช้าง ที่จัดการแข่งขันรายการดีๆแบบนี้ขึ้นมา
         
ด้าน"เสี่ยโต"ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผอ.โครงการนักกีฬาช้างเผือก ก็กล่าวว่า รายการช้าง จูเนียร์เป็นรายการหลักสำหรับทีมร.ร.เราและทุกทีมในเมืองไทยไปแล้ว เพราะนี่เป็นบันไดขั้นแรกของเยาวชน ซึ่งปีหน้าเรายังเหลือผู้เล่นจากชุดนี้ไปเล่นอีก 4คนเพราะฉะนั้นเราจึงตั้งเป้าหมายจะเป็นแชมป์สมัยที่ 4เพื่อคว้าสิทธิ์มาอังกฤษให้ได้ ตนต้องขอบคุณไทยเบฟฯที่จัดการแข่งขันรายการนี้มาอย่างต่อเนื่องและเกิดประโยชน์ต่อวงการฟุตบอลเยาวชนของไทยเป็นอย่างยิ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})