:::     :::

มิลานคืนฟอร์มบุกอัดซาสซูฯ4-1ซูโซ่กด2

วันจันทร์ที่ 01 ตุลาคม 2561
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน เก็บชัยชนะได้อีกครั้งด้วยการบุกชนะ ซาสซูโอโล่ 4-1 ในเกมที่ ซูโซ่ ตัวรุกคนเก่งยิงคนเดียว 2 ประตู

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561

ซาสซูโอโล่ 1 - เอซี มิลาน 4

สนาม : มาเปอี สเตเดี้ยม

ซาสซูโอโล่ ที่ผลงานใช้ได้ในฤดูกาลนี้วาง เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง เป็นตัวหลักในแนวรุก ส่วน เอซี มิลาน ไม่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่เจ็บ ทำให้เลือก ซามูเอล กาสตีเยโฆ ยืนหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย ซูโซ่ กับ ฮาคาน ชาลาโนกลู 

เริ่มเกมมาไม่นาน มิลาน หวิดนำเร็วเมื่อ ซูโซ่ ได้ซัดมุมแคบในกรอบเขตโทษฝั่งขวาแต่บอลชนเสาอย่างโชคร้าย 

นาทีที่ 26 ปีศาจแดง-ดำ ได้ลุ้นอีกครั้ง ชาลาโนกลู จ่ายให้ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ชิพข้าม อันเดรีย คอนซิยี่ ไปแล้ว แต่ ปอล ลีโรล่า ผู้เล่นเจ้าถิ่นกระโดดหวดบอลทิ้งก่อนข้ามเส้นนิดเดียว 

ซาสซูโอโล่  ได้ลุ้นบ้างในอีก 5 นาทีต่อมา เบราร์ดี้ แทงเข้าเขตโทษทางซ้ายให้ ดิ ฟรานเชสโก้ หลุดโล่งเข้าไปยิงติดขา จานลุยจิ ดอนนารุมม่า  

ถัดมายังเป็นทีของเจ้าถิ่น จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า จ่ายคืนหลังพลาดมาเข้าทาง บัวเต็ง ปาดกลับเข้ากลาง ทว่ายังมี อินยาซิโอ อบาเต้ ที่แหย่ขาสกัดได้ก่อนที่ ดิ ฟรานเชสโก้ จะเข้าชาร์จแบบเส้นยาแดง

นาที 39 เป็นมิลานที่นำ 1-0 จนได้จากการเล่นโต้กลับ เกสซีเย่ ลากลุยจากกลางสนามขึ้นมาแล้วสับไกด้วยซ้ายส่งบอลพุ่งผ่านมือ คอนซิยี่ เข้าไป เข้าไป ทำให้จบครึ่งแรก มิลาน นำ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มได้ 5 นาที สกอร์ขยับเป็น 2-0 ซูโซ่ โชว์ลูกเก่งได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนตัดเข้าในแล้วปั่นเข้าข้อ บอลโค้งเสียบเสาสองอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 60 สกอร์ไหลเป็น 3-0 คราวนี้ โบนาเวนตูร่า ไหลจากซ้ายให้ กาสตีเยโฆ จับหนึ่งจังหวะ ก่อนตะบันด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาสองงามไม่แพ้กัน

เจ้าบ้านยังไม่ยอม ไล่ขึ้นมาเป็น 1-3 ในอีก 9 นาทีต่อมา เฌเรมี่ โบก้า ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง จ่ายเข้าเขตโทษทางซ้ายให้ โรเจริโอ ปาดกลับเข้ากลาง และเป็น ฟิลิป ยูริซิช กดเรียดเสียบเสาแรก

ช่วงทดเจ็บ มิลาน มาได้ประตูอีกลูกจากฟรีคิกของ ซูโซ่ ที่กดติดกำแพงทีแรกแต่บอลเข้าทางได้ซ้ำตุงตาข่าย ตอนแรกผู้ตัดสินลังเลและเลือกดูวีเออาร์ก่อนยืนยันให้ได้ประตู ทำให้จบเกม มิลาน คืนฟอร์มเก่งบุกชนะ ซาสซูโอโล่ 4-1 


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ซาสซูโอโล่ : อันเดรีย คอนซิยี่ - ปอล ลีโรล่า, มาร์ลอน, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ - เมห์ดี้ บูราเบีย, มานูเอล โลคาเตลลี่, สเตฟาโน่ เซนซี่ - โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง, เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ 

มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - อินยาซิโอ อบาเต้, มาเตโอ มูซัคคิโอ, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ลูกัส บีย่า, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า - ซูโซ่, ซามูเอล กาสตีเยโฆ, ฮาคาน ชาลาโนกลู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด