:::     :::

ปรับใหม่!เรือเต็งแชมป์ยูซีแอลเดี่ยวๆ

วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2561
5,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ กู้ชื่อกลับมามีราศีเป็นแชมป์ ยูฟ่า ชปล.แต่เพียงผู้เดียวหลังสร้างผลงานประเดิมสามคะแนน กรุ๊ป สเตจ เหนือกว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 วานนี้

'เรือใบสีฟ้า' เจอข้อบังคับในการเยือนไรน์-เน็คคาร์ อารีน่าว่าต้องกลับออกมาโดยมี 3 คะแนน ซึ่งแม้จะโดนโจทย์ยากตามหลัง 0-1 ตั้งแต่ต้นเกม ทว่ายังดีพอเร่งตีเจ๊าและสกอร์เข้าวินก่อนหมดเวลา 3 นาที จาก ดาบิด ซิลบา 

ชัยชนะทำให้สถานการณ์กลุ่มยังมีโอกาสจบฐานะแชมป์ ทำให้ 'สกาย เบท' บ่อนรับพนันถูกกฎหมายหั่นราคา ซิตี้ จะเป็นผู้ชูถ้วยบิ๊กเอียร์ที่กรุงมาดริดกลางปี 2019 ลงมาเหลือ 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) จากเดิม 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) 


ราคาล่าสุดจากทุกสำนัก

นับเป็นการขึ้นเต็งหามเพียงค่ายเดียวอีกครั้งหลังจากเมื่อจบรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ยังมีอัตราเท่ากับ บาร์เซโลน่า 

ทั้งนี้ด้วยผลงานช่วงหลังที่ฝืดลงของ บาร์ซ่า บ่อนจึงเพิ่มราคาจ่ายเป็น 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) รั้งเต็งสองร่วมกับ ยูเวนตุส ซึ่งทำผลงานชนะ 100% จากการลงเล่น 180 นาที แบบไม่เสียประตู 

ส่วนเต็งลำดับรองลงมาได้แก่ บาเยิร์น มิวนิค เท่ากับ เรอัล มาดริด  (15/2) < ลิเวอร์พูล (8/1) < เปแอสเช (9/1) < แอต.มาดริด (11/1) 

ด้านทีมขวัญใจมหาชน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังผลงานเจ๊า บาเลนเซีย ราคาเต็งแชมป์ถูกเพิ่มเป็น 22/1 (แทง 1 จ่าย 22 ไม่รวมทุน) ส่วน ท็อตแน่ม อีกค่ายจาก อังกฤษ เรตอยู่ที่ 33/1 (แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด