:::     :::

เจ้าของฟอลคอนส์เร้าทีมอัพฟอร์ม

วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2561
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ แบลงก์ เจ้าของทีม แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ส่งสัญญาณไปยังหัวหน้าโค้ช แดน ควินน์ ให้อัพผลงานให้ดีกว่า 1-3 ในเวลานี้ เนื่องจากคาดหวังถึงการผ่านไปเล่นซูเปอร์ โบวล์ ในรังเหย้าตัวเองหนแรกประวัติศาสตร์ลีก

ซูเปอร์ โบวล์ ครั้ง 53 จะจัดขึ้น ณ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย บ้านของ 'เดอร์ตี้ เบิร์ดส์' นี่เอง ซึ่งจากผลงานต่ำความคาดหมายแพ้ถึง 3 จาก 4 นัด ฤดูกาล 2018 ก็ทำให้ มิสเตอร์แบงก์ต้องกระตุ้นบรรดาลูกจ้าง 

"ผมกังวลเกี่ยวผลงานสตาร์ต 1-3 ทั้งนี้ไม่สนด้วยว่าใครจะพูดอย่างไร มันไม่ได้ใกล้เคียงกับความหวังหรือเป้าหมายเริ่มแรก" เขากล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

ปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นเกมป้องกันคือจุดทำให้หลังบ้านรั่วเพราะเซฟตี้ เคียนู นีล กับ ริคาร์โด้ อัลเลน ปิดเทอมแน่นอน ส่วนเจ้า ดิออน โจนส์ ดีกรี โปร-โบวล์ ก็ไม่ฟื้นจนกว่าสัปดาห์ 11 เป็นอย่างเร็ว 

แบลงก์ ปวดใจที่ทีมสตาร์ตผลงาน 1-3 

"ไม่มีการโทษดินโทษฟ้า เราต้องอยู่กับความจริง ผู้เล่นฝีมือดีเจ็บ 3 รายส่งผลต่อแน่นอน ไม่ต่างกับกีฬาเบสบอล หากแกนกลางดีผลงานก็ดีตาม : พวกเขาลำดับจากตำแหน่งแคชเชอร์, พิตเชอร์, เบสสอง และเซนเตอร์ ฟิลด์"

"ซึ่งการที่เราเสีย อัลเลน, นีล และ โจนส์ ก็ไม่ต่างกับการเสียสมดุลตรงกลางเกมป้องกัน นับเป็นเรื่องเจ็บปวดมาก" 

ฟอลคอนส์ มีโอกาสตีตื้นผลงานเมื่อมีคิวพบทีมไม่แข็งนักทั้ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในสัปดาห์นี้และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แมตช์ถัดไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด