:::     :::

อินซินเย่ซัดชัยส่งนาโปลีดับหงส์1-0

วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2561
1,898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอเรนโซ่ อินซินเย่ รับบทฮีโร่โผล่มาซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ นาโปลี ยัดเยียดความปราชัยให้กับ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กลุ่ม ซี

นาโปลี (อิตาลี) 1

ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0

สนาม : สตาดิโอ ซาน เปาโล

    นาโปลี ที่มีเพียงคะแนนเดียวจากเกมแรกส่ง โฆเซ่ กาเยฆอน, อาร์คาดิอุส มิลิค และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ในแนวรุก ด้าน ลิเวอร์พูล ยังวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์,  โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ เป็นสามประสานในแดนหน้าเหมือนเดิม

    เริ่มเกมมา 10 นาที นาโปลี ได้ลุ้นก่อน เมื่อหงส์แดงจ่ายบอลกันพลาดเอง ก่อนที่ โฆเซ่ กาเยฆอน จะจ่ายไปให้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กระชากเข้าไปซัดในเขตโทษฝั่งซ้าย บอลเฉี่ยวเสาไกลออกไปนิดเดียว

    แต่นาทีที่ 19 หงส์แดงต้องเปลี่ยนตัวเร็วเลย เมื่อ นาบี เกอิต้า ได้รับบาดเจ็บหลังเล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงมาเล่นแทน

    รูปเกมยังเป็นไปอย่างอึดอัด นาทีที่ 26 ลิเวอร์พูล มีโอกาสบ้าง เมื่อ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ได้ซัดด้วยขวานอกเขตโทษ แต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ

    นาทีที่ 33 เจ้าบ้านได้โอกาสดี จากจังหวะที่ มาริโอ รุย เปิดเรียดจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ อาร์คาดิอุส มิลิค จับก่อนล้มตัวยิง แต่บอลก็ไปตรงตัว อาลีสซง ปัดก่อนจะตามมารับเข้าซอง

    จากนั้น ทั้งสองทีมก็เน้นปะทะกันในแดนกลางเป็นหลัก ทำให้โอกาสลุ้นประตูแทบไม่มี หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    ในครึ่งหลัง นาโปลี น่าเฮเหลือเกิน นาทีที่ 50 มิลิค ได้แต่งเข้าซ้ายแล้วซัดหน้าเขตโทษ แต่ อาลีสซง ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้ ก่อนที่ โจ โกเมซ จะมาเคลียร์ออกหลังไป

    เจ้าถิ่นเริ่มเหนือกว่าแล้ว นาทีที่ 59 อินซินเย่ ลากมาทางซ้ายก่อนไหลเข้ากลางให้ มิลิค ตวัดยิง แต่บอลก็หลุดกรอบไปไกล

    นาทีที่ 67 เป็นโอกาสของหงส์แดง เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้เก็บตกลงลูกเตะมุมซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบอีก

    นาโปลี เกือบขึ้นนำในนาทีที่ 75 เมื่อ กูลิบาลี่ ได้ทะลุไปเปิดจากทางฝั่งซ้ายไปให้ กาเยฆอน สอดมาแป แต่ โจ โกเมซ ยังสกัดข้ามเส้นออกมาได้ทัน

    นาทีที่ 81 เจ้าบ้านมีโอกาสทอง เมื่อ มาริโอ รุย เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ ดรีส เมอร์เท่นส์ สอดมาชาร์จเผาขน แต่บอลไปชนคานอย่างจัง

    นาทีสุดท้าย กลายเป็น นาโปลี มาได้ประตูชัย เมื่อ กาเยฆอน เปิดบอลไปให้ อินซินเย่ ชาร์จระยะเผาขนเข้าประตูไป จบเกม นาโปลี เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    นาโปลี : ดาวิด ออสปิน่า, นิโกล่า มัคซิโมวิช, ราอูล อัลบิโอล, กาลิดู กูลิบาลี่, มาริโอ รุย, อัลลัน, มาเร็ค ฮัมซิค, ฟาเบียน รูอิซ, โฆเซ่ กาเยฆอน, อาร์คาดิอุส มิลิค, ลอเรนโซ่ อินซินเย่

    ลิเวอร์พูล : อาลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, นาบี เกอิต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์,  โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

    ผู้ตัดสิน : วิคเตอร์ คาสไซ (ฮังการี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด