:::     :::

สื่อผู้ดีโหมผีปลด'มู'แน่นอนสุดสัปดาห์นี้

วันเสาร์ที่ 06 ตุลาคม 2561
10,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในสุดสัปดาห์นี้โดยไม่สนว่าผลการแข่งขันในเกมเจอนิวคาสเซิ่ลในวันเสาร์จะออกมาเป็นอย่างไร

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษตีข่าวใหญ่ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจเรื่องอนาคตของ มูรินโญ่ ได้เป็นที่เรียบร้อยหลังได้ข้อสรุปว่ากุนซือชาวโปรตุกีสไม่ใช่คนที่เหมาะสมในการพาทีมก้าวไปข้างหน้า

มูรินโญ่ เผชิญกับฤดูกาลอันยากลำบากทั้งฟอร์มการเล่นอันน่าผิดหวังที่รั้งอันดับ 10 ในตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังทีมนำแมนฯ ซิตี้ ถึง 9 คะแนนทั้งที่ผ่านไปเพียง 7 นัด อีกทั้งยังตกรอบคาราบาว คัพ คาบ้านหลังพ่ายดวลจุดโทษต่อดาร์บี้ เคาน์ตี้

นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุกีสยังมีปัญหาขัดแย้งกับแข้งปีศาจแดงหลายคนไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เอริค ไบยี่ และ อเล็กซิส ซานเชซ ขณะที่การให้สัมภาษณ์กับสื่อในแต่ละครั้งก็ออกมาตำหนิลูกทีมอย่างไม่ไว้หน้า 

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะมา 4 นัดติดจากทุกรายการ มีคิวเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของนิวคาสเซิ่ลในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. นี้ ซึ่งไม่ว่าผลการแข่งขันจะชนะหรือไม่ก็ตาม อนาคตของ มูรินโญ่ กับทีมจะสิ้นสุดลงอย่างแน่นอน

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด