:::     :::

กรานควิสต์ยันเองผีจ้องดึงตัวร่วมทีม

วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2561
2,659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส กรานควิสต์ กองหลังจอมเก๋าทีมชาติสวีเดน ยืนยันด้วยตัวเอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกกำลังให้ความสนใจดึงตัวไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตลาดหน้าหนาวต้นปีหน้า

แนวรับวัย 33 ปี เป็นหัวใจสำคัญของทีมชาติสวีเดนมาหลายปี และเพิ่งพาทีมเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดยจับคู่ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังปีศาจแดง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดต้องการผู้เล่นในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่อกหักไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหาร และส่งผลต่อปัญหาเกมรับของทีมอย่างมากในฤดูกาลนี้

กรานควิสต์ ที่สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว กลายเป็นตัวเลือกใหม่ที่สุดเซอร์ไพรส์เพราะนอกจากไม่ใช่แข้งบิ๊กเนมในท้องตลาดแล้ว ปัจจุบันเจ้าตัวยังเล่นอยู่เพียงระดับลีกรองกับเฮลซิงบอร์กส์ในบ้านเกิดสวีเดน

"มีความสนใจจริงๆ ในตอนนี้เป็นความจริง (สำหรับข่าวลือย้ายทีม) ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่มีข่าวกับสโมสรใหญ่ขนาดนั้น และหากมีข้อเสนอในเดือนมกราคมนี้ แล้วทั้งสองสโมสรตกลงกันได้ ผมจะรับข้อเสนอแน่นอน แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ประเด็น" อดีตแข้งวีแกนกล่าว

ในฤดูกาลนี้ มูรินโญ่ สลับสับเปลี่ยนคู่เซนเตอร์ในทีมมาโดยตลอดจากตัวเลือกทั้ง เอริค ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ รวมถึงใช้บริการ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อันเดร เอร์เรร่า ที่แก้ขัดถอยจากแดนกลางลงไปเล่นด้วย 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด