:::     :::

สิงห์หลอน!อาซาร์ยังไม่เลิกความคิดซบราชัน

วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2561
1,973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานการณ์เรื่องการย้ายทีมของ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ตัวเก่งของทีมกลับมาหลอกหลอน เชลซี อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวยืนยันว่ายังฝันที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด

         สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะยังอยู่ค้าแข้งกับทีมในซีซั่นนี้พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่ายังคงฝันที่จะได้ย้ายไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวในสักวัน
         เมื่อถูกถามเรื่องสัญญาที่จะหมดลงในปี 2020 ที่ยังไม่ได้รับการขยายออกไปนั้น อาซาร์ กล่าวว่า "บางที, ผมอาจจะคุยตอนนี้เลยถ้าพวกเขาเดินเข้ามาหาผม"
         "ผมไม่อยากบอกว่าผมจะไม่คุย (อะไรเลย) กับสโมสรหรือเจ้าของทีม ผมคุยกับพวกเขาเยอะแยะ"
         "ในหัวของผม, บางครั้งผมตื่นมาในตอนเช้าและคิดว่าผมต้องการจะไป, บางครี่งก็คิดว่าต้องการอยู่ต่อ มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก มันเป็นเรื่องของอนาคต, ตอนนี้ผมอายุ 27 แล้ว และจะอายุ 28 ในเดือนมกราคม"
         "ผมเคยบอกหลังจากฟุตบอลโลกว่าผมคิดว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง เพราะผมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก ผมอยู่ในเกม ผมกำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดี"
     
         "เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่ต้องการที่จะโกหกในวันนี้, มันเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็ก ผมฝันที่จะได้เล่นกับสโมรแห่งนี้ เราจะดูกันต่อไป, ผมไม่ต้องการจะคุยเรื่องนี้ทุกวันหรอกนะ ผมคิดว่าเราจะคุยเรื่องอนาคตของผมในเร็วๆนี้"
         "มันเหมือนกับว่าเมื่อคุณมีความฝันและคุณต้องการทำให้มันเป็นจริง มันเหมือนกับที่ผมพูดหลายต่อหลายครั้ง ถ้าผมย้ายทีมผมจะมีความสุข, ผมรู้ว่าถ้าผมอยู่ต่อผมก็มีความสุข มันไม่ใช่ว่าถ้าผมย้ายทีมจะมีความสุข และถ้าอยู่ต่อแล้วจะไม่มีความสุข"
         "ผมมีความสุขและไม่ต้องการอะไร มันไม่เกี่ยวกับเรื่องโทรฟี่, แน่นอนว่าคุณต้องการคว้าแชมป์ แต่ผมแค่ต้องการสนุกกับเกมในสนาม อย่างที่ผมเป็นในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด