:::     :::

"โค้ชหระ"ชี้ช้างศึกยู-19แกร่งขึ้นหลังแข้งหลักคัมแบ็คซ้อม

วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2561
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชี้ว่าทีม "ช้างศึกU19" มีความแข็งแกร่งขึ้น เมื่อนักเตะตัวหลักกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง หลังเสร็จภารกิจช่วยสโมสรต้นสังกัดลงแข่งขันฟุตบอลลีก และยอมรับว่าคู่แข่งร่วมสายในศึกชิงแชมป์เอเชียล้วนระดับเทพ

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย กลางเดือนตุลาคมนี้

โดยการฝึกซ้อม "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีม "ช้างศึก U19" ได้เน้นไปที่การบีบพื้นที่คู่ต่อสู้ และการเล่นเกมรุกกับเกมรับ ใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “หลังจากเราได้นักเตะตัวหลักๆ กลับมาฝึกซ้อมกับทีมทำให้คุณภาพในการฝึกซ้อมดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการจบสกอร์ จากนี้เราเหลือเวลาอีกราวๆ 10 วัน จะเน้นการฝึกซ้อมแท็คติคการเล่นต่างๆ ทั้งเกมรุกและเกมรับให้มีความแน่นอนขึ้นครับ”

“ส่วนคู่ต่อสู้เรามีข้อมูลอยู่แล้ว โดยเฉพาะญี่ปุ่นที่มีมากหน่อย ต้องยอมรับว่าคู่แข่งร่วมสายเราแข็งแกร่งจริงๆ ดังนั้นการฝึกซ้อมทุกอย่างต้องพร้อม การเล่นต้องมีความหลากหลาย ซึ่งในการฝึกซ้อมเราพยายามจำลองสถานการณ์ให้ใกล้เคียงกับการแข่งขันจริงที่สุด ผมคิดว่าจะพาทีมเก็บคะแนนให้ได้ทุกนัดที่ลงสนาม และเล่นอย่างรัดกุม เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะตัดตัวผู้เล่นเหลือ 23 คนสุดท้าย ก่อนเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้

โดย  "ช้างศึก U19" อยู่สาย บี ร่วมกับ ทีมชาติญี่ปุ่น, อิรัก และเกาหลีเหนือ ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มมีดังนี้

วันที่ 19 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอิรัก ที่สนามปากันสารี เวลา 16.00 น.

วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามปากันสารี เวลา 19.00 น.

วันที่ 25 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ที่สนามปาทริออท ชานดราบากา เตเดียม เวลา เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด