:::     :::

เอสเซียงเชื่อ'พ่อมู'แก้วิกฤตในรังผีได้

วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
2,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล เอสเซียง อดีตกองกลางจอมแกร่งของเชลซี ออกโรงหนุน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเจ้านายเก่าที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่าจะสามารถพาทีมผ่านช่วงลำบากได้แน่เพราะเป็นคนที่ทำงานอย่างหนักและมีเลือดนักสู้เต็มเปี่ยม

เอสเซียง เคยร่วมกับ มูรินโญ่ หลายครั้งทั้งตอนอยู่เชลซีที่กุนซือโปรตุเกสเป็นคนดึงกองกลางจอมถึกมาร่วมทีมในปี 2005 และพอโยกไปคุมเรอัล มาดริด ก็ยังยืมตัวจากสิงห์บลูส์ไปเล่นด้วย

ทั้งคู่ติดต่อกันเรื่อยมาด้วยความสนิทสนาม และเอสเซียงก็เคารพกุนซือผีแดงอย่างมากถึงขนาดที่เรียกว่า "คุณพ่อผิวขาว" และเคยชวน มูรินโญ่ ไปเที่ยวอัคคราบ้านเกิดในกานาด้วย 

ในช่วงที่ มูรินโญ่ กำลังโดนกระแสวิจารณ์รอบด้านอันเนื่องจากผลงานของปีศาจแดงไม่สู้ดี อีกทั้งมีข่าวขัดแย้งกับลูกทีมหลายคน เอสเซียง จึงออกมาสนับสนุนเจ้านายเก่าอย่างเต็มที่

"สำหรับผม โชเซ่ ยังเหมือนเดิม เขาไม่ได้เปลี่ยน เขายังมีเลือดนักสู้ ยังทำงานหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ เขายังคงเหมือนเดิมเสมอ"

"เขามีอิทธิพูลอย่างสูงสำหรับตัวผม และเราจะยังมีความสัมพันธ์กันเหมือนพ่อ-ลูกเสมอ เขาคือนักสู้ คือผู้ชนะ และต้องการชนะอยู่ตลอด ผมรู้ว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น" เอสเซียง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด