:::     :::

เคลย์เนื้อเต้นดวลเจมส์ฐานะเลเกอร์ส

วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
1,889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตื่นเต้นที่จะได้ปะทะฝีมือกับ เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นเก่งสุดลีกเวลานี้บ่อยขึ้น เมื่อย้ายมาอยู่กับ แอลเอ เลเกอร์ส คู่แข่งร่วมดิวิชั่น แปซิฟิก ทางเวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์

ก่อนนี้กว่าที่ ธอมป์สัน จะได้ซัดกับ เลอบรอน ใต้เครื่องแบบ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แบบจริงๆจังๆ ต้องรอถึงรอบชิงฯ เอ็นบีเอ ตลอด 4 ครั้งหลังสุด เพราะหากเอาช่วงเรกูล่า ซีซั่น โคจรมาเจอแค่เหย้า-เยือน 

แต่พอมาอยู่ร่วมกลุ่ม ได้สู้แน่ๆ 4 นัดต่อฤดูกาล ไม่นับหากต้องชะตาสู้กันอีกในเพลย์ออฟ ตะวันตก ก็บวกอย่างต่ำอีก 4 แมตช์ นั่นทำให้ผู้เล่นวัย 28 กะรัตอดตื่นเต้นไม่ได้ 


"มันเจ๋งมากที่ เลอบรอน มาเล่นกับ เลเกอร์ส เพราะใครจะไปคาดว่าผู้เล่นซึ่งได้รับความสนใจจากทั้งลีก แล้วขอเริ่มต้นอาชีพกับ 'แคฟส์' บ้านเกิด ท้ายสุดจะลงเอยกับ เลเกอร์ส ทีมทรงอิทธิพล" เคลย์ กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

"มันยังเป็นโอกาสให้เรา วอร์ริเออร์ส ได้เจอกับเขาบ่อยขึ้น หลังจากที่ผ่านๆมา ประลองแค่เกม เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ทั้งนี้เชื่อขนมกินกว่าการพบกันฤดูกาล 2018-19 เข้มข้นแน่นอน" 

อนึ่งทั้งสองค่ายจะได้ทดสอบศักยภาพกันก่อนในแมตช์ปรีซีซั่น 2 นัดส่งท้ายที่ ลาส เวกัส (10 ต.ค.) และ ซาน โฮเซ่ ( 12 ต.ค.) ส่วนฤดูกาลปกติหนแรกเล่นคืนคริสต์มาส ที่โอ้คแลนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด