:::     :::

เลี่ยนรากเลือดแค่เจ๊ายูเครนในบ้าน1-1

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอิตาลียังคงฟอร์มแย่ไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้ว โดยล่าสุดก็ทำได้เพียงเล่นต่อหน้ากองเชียร์ตัวเองเสมอยูเครน 1-1 ในเกมอุ่นเครื่อง

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

อิตาลี 1 - ยูเครน 1

สนาม : สตาดิโอ โคมูนาเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส

    เริ่มเกมมา 5 นาที อิตาลีได้ลุ้นก่อนจากลูกยิงของ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ แต่ อังเดร เปียตอฟ ยังป้องกันไว้ได้

    เจ้าบ้านยังเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า นาทีที่ 21 อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ จ่ายไปให้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ได้ยิง แต่ เปียตอฟ ก็ยังทำได้เยี่ยมเซฟได้อีกครั้ง

    นาทีที่ 37 ลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ น่าขึ้นนำจริงๆ จากจังหวะที่ อินซินเย่ จ่ายไปให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ซัดด้วยขวาในเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ เปียตอฟ ก็ล้มตัวปัดออกหลังไปได้

    นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เป็นทีของยูเครนบ้าง มาร์ลอส ลากตัดเข้ามาก่อนได้ยิง แต่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ก็ล้มตัวตะปบไว้ได้ไม่พลาด หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    ในครึ่งหลัง นาทีที่ 48 อิตาลีได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะอันตราย อินซินเย่ ปั่นไปติดกำแพงเด้งออกมา ฟลอเรนซี่ วอลเลย์สวนด้วยขวาก็ไปตรงตัว เปียตอฟ รับเข้าซองไว้ได้

    อิตาลีมาขึ้นนำ 1-0 จนได้ในนาทีที่ 55 เมื่อ แบร์นาร์เดสคี่ ลากตัดจากทางซ้ายเข้ามาหน้าเขตโทษแล้วซัดด้วยซ้ายข้างถนัด บอลพุ่งเรียดเหมือน เปียตอฟ จะป้องกันได้ ทว่านายด่านยูเครนดันพลาดปัดไม่ดี บอลยังกระดอนเข้าประตูไป

    นาที 62 ยูเครนมีโอกาสดี เมื่อ โรมัน ยาเรมชุค แตะเข้าไปยิงยัดเสาแรกในเขตโทษฝั่งขวา แต่ ดอนนารุมม่า ก็ยังปัดออกหลังไปได้

    และจากลูกเตะมุม ยูเครนก็เอาคืน 1-1 เมื่อ มิคิต้า บูร์ด้า โหม่งตั้งมาให้ รุสลัน มาลินอฟสกี้ วอลเลย์ด้วยซ้ายผ่านมือ ดอนนารุมม่า ตุงตาข่ายไม่เหลือ

    ลูกทีมของ อังเดร เชฟเชนโก้ เกือบพลิกแซงในนาทีที่ 71 เมื่อ มาลินอฟสกี้ ซัดฟรีคิกเต็มแรงผ่านมือ ดอนนารุมม่า ไปชนคานเด้งออกมา

    จากนั้น ทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม อิตาลีทำได้เพียงเสมอยูเครน 1-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อิตาลี : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, คริสเตียโน่ บิรากี้, มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโญ่, นิโกโล่ บาเรลล่า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่, เฟเดริโก้ เคียซ่า

    ยูเครน : อังเดร เปียตอฟ, โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, มิคิต้า บูร์ด้า, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้, มิโคล่า มัตวิเยนโก้, เซอร์เก ซีดอร์ชุค, มาร์ลอส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, รุสลัน มาลินอฟสกี้, เยฟเกน โคโนเปลียนก้า, โรมัน ยาเรมชุค

    ผู้ตัดสิน : ราเด้ โอเบรโนวิช (สโลวีเนีย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด