:::     :::

เดวิสพร้อมขอเทรดย้ายถ้าเพลิแกนส์ทำผลงานไม่ตามเป้า

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561
1,760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จะพิจารณาเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้งขึ้นอยู่กับผลงานของต้นสังกัดในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นใหม่

แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์'ออล-สตาร์'ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ อาจพิจารณาของเทรดย้ายทีมหากผลงานช่วงครึ่งฤดูกาลแรกของซีซั่นใหม่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ตามการวิเคราะห์ของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แม็กซ์ เคลเลอร์มัน นักวิเคราะห์ของอีเอสพีเอ็นแสดงความเห็นว่า ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส ยังมีแผนที่จะเจรจาเทรด แอนโธนี่ เดวิส กับ เพลิแกนส์ ถ้า แบรนดอน อินแกรม สามารถเติมเต็มศักยภาพได้ในซีซั่นนี้ 

สอดคล้องกับรายงานข่าวของ คริส เชอริแดน ที่อ้างว่า เดวิส กำลังพิจารณา 4 ตัวเลือกในอนาคตโดยมี เลเกอร์ส เป็นหนึ่งในนั้นพร้อมกับ บอสตัน เซลติกส์, นิวยอร์ค นิคส์ และ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 

ตามรายงานข่าวอ้างว่า เดวิส จะตัดสินอนาคตของตนเองโดนคำนึงถึงผลงานของ เพลิแกนส์ ในช่วงครึ่งซีซั่นแรกของฤดูกาลใหม่ว่าจะเป็นอย่างไร ถ้าหากพวกเขาไม่มีลุ้นในเวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ก็มีแนวโน้มว่าผู้เล่น'ออล-สตาร์'5 สมัยอาจจะร้องขอเทรดย้ายทีม โดย เดวิส ยังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปี แต่ผู้เล่นถืออ็อปชั่นในซีซั่น 2020-21 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด