:::     :::

โครสลั่นเบียร์ขอไถ่บาปทุบกังหัน-ตราไก่

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส กองกลางทีมชาตเยอรมัน ลั่นพลพรรค "อินทรีเหล็ก" พร้อมกู้ชื่อเรียกศรัทธาคืนมาอีกครั้งด้วยการเอาชนะฮอลแลนด์และฝรั่งเศสในศึกเนชั่นส์ ลีก หลังล้มเหลวอย่างน่าอับอายในฟุตบอลโลก 2018

เยอรมัน ทำผลงานน่าผิดหวังในฟุตบอลโลก 2018 ที่ตกรอบแรกอย่างน่าอนาถทั้งที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่า ขณะที่การเริ่มต้นในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ก็ยังไม่เข้าตาเมื่อทำได้เพียงเสมอฝรั่งเศส ทำให้มีเพียงคะแนนเดียว และตามหลังตราไก่ 4 คะแนน 

โครส กล่าวก่อนเกมบุกเยือนทีมชาติฮอลแลนด์ และทีมชาติฝรั่งเศสในวันที่ 13 และ 16 ต.ค. นี้ตามลำดับว่า "สองเกมนี้จะเป็นเกมที่ดีที่ได้ลุ้น 6 คะแนน เรามีแรงกระตุ้น และเราต้องการชนะทั้งสองเกม" 

"3 นัดในฟุตบอลไม่ได้ทำให้สิ่งที่เราสร้างมาหลายปีต้องเปลี่ยนแปลง ผมคิดว่าเขาต้องการโอกาสแบบนี้ และผมก็เชื่อว่าเราจะสามารถแก้ปัญหาได้กับ โยกี้ เลิฟ" โครส กล่าว 

สำหรับเกมเยือนแดนกังหันในวันเสาร์นี้ ทัพเบียร์น่าจะวาง ลีรอย ซาเน่ ที่ไม่ได้ติดทีมลุยฟุตบอลโลก ลงเล่นตัวจริงฝั่งซ้ายหลังจาก มาร์โค รอยส์ มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเช่นเดียวกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เควิน แทร็ปป์ ที่โดนอาการเดี้ยงเล่นงานทั้งหมด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด