:::     :::

ไม่มีท้อ!"ปกรณ์"เผยทำงานอย่างหนักกว่าจะหวนคืนทัพช้างศึก

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เผยสุดดีใจได้หวนคืนทัพช้างศึก ชี้ไม่เคยท้อและมุ่งมั่นทำงานหนักจนได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

"เจ้าบาส" ได้หวนคือสู่ทำเนียบทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังจากโชว์ผลงานเด่นกับการท่าเรือ เอฟซี ต้นสังกัด โดยถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมาในช่วงเริ่มครึ่งหลังในเกมที่ช้างศึกบุกไปเฉือนฮ่องกง 1-0 ซึ่งเจ้าตัวดาวเตะวัย 25 กล่าวว่า

“ดีใจครับที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอีกครั้ง ที่ผ่านมาหวังไว้พอสมควรครับ และพยายามทำงานหนักอยู่ตลอด ทั้งเวลาแข่งจริง รวมถึงฝึกซ้อม แทบทุกวันผมจะซ้อมเพิ่มเติมคนเดียวอยู่ตลอด ก็รู้สึกภูมิใจกับตัวเองที่วันหนึ่งเรากลับมายืนตรงจุดนี้อีกครั้ง”

“ในขณะที่เพื่อนหลายคนไปไกลแล้ว แต่ทำไมเรายังอยู่ได้แค่นี้ แต่ก็ไม่ท้อครับ ผมพยายามทำงานหนักและมุ่งมั่นกับสิ่งที่เราทำ สุดท้ายผมก็ทำสำเร็จ และผมเชื่อว่า โค้ชคงมองเห็นจุดเด่นในตัวผม”

สำหรับ ทีมชาติไทย ยังมีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในเกมกระชับมิตร FIFA International ‘A’ Match วันที่ 14 ตุลาคมนี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น. ซึ่งจะได้ ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้ามาสมทบในเกมอำลาสนามอย่างเป็นทางการของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

Cr.ช้างศึก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})