:::     :::

แฟนผีตาลุก!อาซาร์อ้อนร่วมงาน'มู'

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561
8,510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อทราบการให้สัมภาษณ์ของ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์สังกัด เชลซี คงต้องดีใจจนตัวลอย เพราะสตาร์วัย 27 กะรัต เปรยว่าหากเป็นไปได้ก็อยากรับใช้ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง

เทรนเนอร์โปรตุกีสเป็นที่ชังในหมู่ 'เร้ด เดวิลส์' เนื่องจากทำทีมเล่นในรูปแบบผิดจารีต ยูไนเต็ด แถมมีปัญหากับบรรดานักเตะตัวเอง หรือผู้บริหารระดับสูง 

ทว่าในมุมมองของ อาซาร์ ฐานะลูกเก่าเมื่อครั้ง โชเซ่ กุมบังเหียน เชลซี กลับเห็นเทรนเนอร์วัย 55 กะรัต คือยอดโค้ชที่อยากกลับมาร่วมงานอีก 

“ฤดูกาลสุดท้ายในยุค มูรินโญ่ มันไม่น่ารื่นรมย์เอาเสียเลย, เราไม่ชนะ, รูปแบบหลายอย่างจำเจ, ซ้อมแบบไร้ความสนุก มันเคยเป็นการรวมตัวของทีมฟุตบอลที่ดี กระทั่งวงแตกเอาตอนท้าย" อาซาร์ ให้สัมภาษณ์ 'เอชแอลเอ็น' สื่อฯบ้านเกิด


อาซาร์ ยังหวังแก้มือกับ มูรินโญ่ 

"ทั้งนี้หากถามว่าโค้ชคนไหนที่ผมอยากร่วมงานด้วยอีกครั้ง? บอกได้ทันทีเลยอยากแก้มือกับ มูรินโญ่"

“ในอาชีพของตัวเองไม่ค่อยนึกเสียใจกับเรื่องใดนัก แต่หนึ่งในนั้นคือหมดโอกาสร่วมงานกับ โชเซ่ ที่เชลซีอีกต่อไปแล้ว ตอนนั้นเราเป็นทีมที่กวาดความสำเร็จเพียบ น่าเสียดายตอบจบมันมีแต่เรื่องคาวๆ"  

อนึ่ง มูรินโญ่ โดนไล่ออกจาก เดอะ บริดจ์ เมื่อปี 2015 เพราะปัญหาคุมห้องแต่งตัวไม่อยู่ ถูกนักเตะเล่นไล่โค้ช โดยตามรายงานแกนนำก็คือ อาซาร์ นั่นเอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด