:::     :::

โชเซ่อมพะนำไม่ตอบโดนทาบคุม.บาร์ซ่า'

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560
1,459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังให้สัมภาษณ์กับสื่อของฝรั่งเศส ถึงเหตุผลที่แยกทางกับ เรอัล มาดริด เมื่อจบฤดูกาล 2012/13 ก็เพราะอยากให้บุตรีได้ศึกษาต่อในประเทศอังกฤษ รวมถึงข่าวที่ว่าโดนบาร์เซโลน่าจีบ

กุนซือวัย 54 กะรัต ซึ่งปัจจุบันกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ย้อนอดีตเมื่อสี่ปีก่อนให้สถานีโทรทัศน์ 'เทเลฟุต' ได้ฟังว่ามาจากเหตุผมทางครอบครัวที่สมาชิกอยากใช้ชีวิตที่มหานครลอนดอน 
“มันเป็นการตัดสินใจของผม ส่วนหนึ่งเพราะลูกสาวอยากเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งกรุงลอนดอน ซึ่งส่วนตัวก็เห็นว่าเป็นเวลาอันเหมาะสมที่จะแยกย้าย" 
มูรินโญ่ ลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช เรอัล มาดริด ในปี 2013 หลังจากนั่งบัลลังก์ที่ เบร์นาเบว มาสามซีซั่นเพื่อกลับไปเป็นผู้จัดการทีม เชลซี คำรบสอง  
"มันเป็นช่วงเวลาสำคัญของครอบครัว ในอีกทางหนึ่งมันก็มีเหตุผลอย่างมืออาชีพให้ผมตัดสินใจ สโมสรจะผมงานยอดเยี่ยมหากผมมีความสุข ซึ่งตอนนั้นผมไม่แฮปปี้กับ เรอัล มาดริด อีกต่อไปแล้ว" 
"กับปีที่ 3 ยอมรับว่าไม่มีความสุขเลย" กุนซือวัย 54 กะรัตเผย 
กุนซือเจ้าของฉายา 'สเปเชี่ยล วัน' ยังไม่ตอบคำถามข่าวลือที่ว่าเกือบมาเป็นเฮดโค้ชของ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2008 "สักวันผมอาจจะยอมคายความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะหากพูดไปมันจะผลต่ออาชีพการงานนั่นเป็นสาเหตุที่ยังต้องเก็บเป็นความลับ" 
เทรนเนอร์จอมยียวนเล่นลิ้นส่งท้ายว่า "ผมจะเปิดเผยความจริงเองในวันที่ แก่.........หงำเหงือก" 
หลังจากออกจาก เชลซี เมื่อปี 2007 เพราะขัดแย้งกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ปีต่อมาก็ไปเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน นำทัพคว้าสคูเต็ดโต้ และแชมป์ ยูฟ่า ชปล. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})