:::     :::

ซีอีโอมิลานยังเสียงแข็งหนุนมอนเตลล่า

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอของมิลานยืนยันผ่านสื่อว่าสโมสรยังให้เวลา วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ทำงานในฐานะเทรนเนอร์ของทีมปีศาจแดง-ดำต่อไป

    หลังการปราชัยในศึกดาร์บี้แมตช์ต่อ อินเตอร์ มิลาน 2-3 ทำให้อนาคตของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า สั่นคลอนมากยิ่งขึ้นก่อนที่ มาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอทีมปีศาจแดง-ดำจะออกมายืนยันต่อสาธารณชนว่าสโมสรยังคงหนุนหลังการทำงานของเทรนเนอร์ต่อไป
    จากการพ่ายแพ้ต่อคู่ปรับร่วมเมืองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ มิลาน รูดลงมาอยู่อันดับ 10 ทำสถิติชนะ 4 แพ้ 4 ตามหลังจ่าฝูง นาโปลี ถึง 12 แต้มและไล่ทีมงูใหญ่ 10 คะแนน โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทีมปีศาจแดง-ดำกำลังเดินหน้าทาบทาม วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช กุนซือทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เพื่อดึงมาเสียบแทนเทรนเนอร์วัย 43 ปีที่ทำผลงานน่าผิดหวัง
    'แน่นอนว่าเราจะเดินหน้าไปพร้อมวินเชนโซ่'ฟาสโซเน่กล่าวถึง มิลาน ทีวี หลังเกมพ่ายอินเตอร์เพื่อยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของมอนเตลล่า
    'เมื่อเรากำลังสร้าง(สโมสร)ของเรา เราต้องการเวลาและเครื่องมือหลายอย่าง ตอนนี้ เราเห็นสัญญาณแง่บวก มอนเตลล่าจะมีเวลาทำงานต่อไปแน่นอน'
    'เกมดาร์บี้เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์เสมอ ช่วงนี้มันเป็นช่วงแย่สำหรับพวกเราและพวกเขาเฉลิมฉลองร่วมกับแฟนของพวกเขา'ซีอีโอมิลานกล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด