:::     :::

โซล่าเตือนพวก'ซิตี้'เจอนาโปลีไม่หมู

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานฟรังโก้ โซล่า อดีตดาวยิงลายครามให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นของอิตาลีว่า สโมสร แมนฯ ซิตี้ ต้องเจองานยากอย่างแน่นอนในเกมดวล นาโปลี รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้

โซล่า กล่าวกับ 'อิล มาร์ตีโน่' สำนักข่าวท้องถิ่นคนเนเปิ้ลส์ พยากรณ์ถึงรูปเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า คงรากเลือดหากหวังโค่นทีมซึ่งร้อนแรงสุดของเซเรีย อา ชั่วโมงนี้ 

"ทั้งสองสโมสรมีลายเซ็นของตัวเอง ซึ่งมันใกล้เคียงกันเลย" ดาวยิงร่างจิ๋วเปรียบถึงการเป็นบอลสายบู๊ของทั้ง 'ซิตี้'(29 ลูก) และ 'อัซซูร่า' (26 ลูก) ซึ่งต่างถล่มสกอร์คู่แข่งนำเป็นจ่าฝูงลีกตัวเอง 

"เป๊ป (ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้) เน้นเกมริมเส้นมากกว่า ซาร์รี่ (เฮดโค้ชนาโปลี) กับ เนเปิ้ลส์ พวกเขาใช้การจ่ายบอลสั้น" 

"มันจะเป็นการแข่งขันที่น่าทึ่ง จริงอยู่ว่า ซิตี้ คือเจ้าแห่งแท็คติกการเจาะตาข่าย แต่มันก็ไม่ง่ายสำหรับนัดหน้า พวกเขาเป็นต่อทว่าทีมอย่าง นาโปลี ก็เป็นประเภทเหนือคาดเดา" 

บนวัย 51 กะรัต โซล่า ที่ครั้งหนึ่งเคยเล่นใต้สีเสื้อ 'อัซซูร่า' เสริมอีกว่า "นาโปลี เล่นบอลเจ๋งสุดในอิตาลีตอนนี้ พวกเขาควรคู่กับตำแหน่งจ่าฝูงเพราะทุ่มเทกันอย่างนักแถมฟอร์มบนสนามก็น่าติดตาม"  

“ผมพยายามศึกษาแนวทางที่พวกเขาเล่น ก็ยิ่งทำให้ตกหลุมรัก นาโปลี เพราะไม่เคยทำให้การครองบอลเสียเปล่า เล่นในพื้นที่แคบดีมาก และไม่เปลี่ยนแนวแม้ต้องเล่นเกมเหย้า-เกมเยือน ดูจากสกอร์กด 12 เม็ดในบ้าน กับอีก 14 ลูกที่ต้องเล่นต่างถิ่น"  

จากการที่เป็นบอลสายบู๊ทั้งคู่ทำให้ Sbobet เปิดราคาสกอร์รวมสูง-ต่ำ ของคู่นี้สูงถึง 3.5 ลูก-10 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด