:::     :::

"ขวัญชัย"รับติดทีมชาติคือเรื่องที่ดีสุดในชีวิต

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561
1,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขวัญชัย สุขล้อม ผู้รักษาประตูตัวใหม่ของทีมชาติไทย ยกให้การติดทีมชาติ คือเรื่องที่ดีที่สุดในชีวิตของเจ้าตัว และพร้อมจะพิสูจน์ตัวเองเพื่อทำให้ผลงานออกมาให้ดีที่สุด

นายทวารจากพีที ประจวบ เอฟซี ถูกเรียกมาติดทัพช้างศึก ในชุดเตรียมลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับสโมสร และก่อนหน้านี้ก็มีชื่อในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน เกมส์

"ผมเซอร์ไพรส์มากเลยครับ ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะถูกเรียกติดทีมชาติ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลย ถึงแม้ว่าการถูกเรียกไปในครั้งนี้เป็นเรื่องยากที่จะมีชื่อเป็น 23 คนสุดท้ายแต่ผมก็จะทำให้เต็มที่เพื่อคว้าโอกาสนั้นไว้ให้ได้ ถ้าติดไปเล่นรอบสุดท้ายก็ถือว่าเป็นโบนัสครับ" ขวัญชัย กล่าวเริ่ม

"การเรียกตัวในครั้งนี้มีผุ้รักษาประตู 4 คน ซึ่งพี่ๆแต่ละคนสุดยอดอยู่แล้ว ผมเองก็เพิ่งจะขึ้นมามีผลงานในไทยลีกฤดูกาลแรก ถ้าจะให้ไปแข่งขันกับเขาคงสู้ไม่ได้ คนที่ผมจะแข่งด้วยคือแข่งกับตัวผมเอง ทำผลงานของเราให้ดีที่สุด ไม่ว่าผลจะออกมายังไงผมก็ภูมิใจที่มีโอกาสรับใช้ชาติ"

"ผมอยากฝากถึงแฟนบอลที่หนุนหลัง และเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอมา แม้ในวันที่ผมทำผลงานได้ไม่ดีแต่พวกก็ยังให้กำลังใจผมอยู่ ผมสัญญาว่าผมจะทำให้เต็มที่ให้สมกับที่แฟนบอลคอยส่งกำลังใจให้ผมตลอดมา"

สำหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่จะเรียกเก็บตัวในวันที่ 23 ตุลาคม  นี้ ส่วนนักกีฬาสังกัด บางกอกกล๊าส เอฟซี, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะตามมาสมทบในวันที่ 29 ตุลาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด