:::     :::

ตราดเต็งจ๋าคว้าปีกเบอร์7ตรินิแดดลุยไทยลีก

วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561
14,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ตราด เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว นาธาน ลูอิส ปีกเบอร์ 7 ทีมชาติตรินิแดดแอนด์โตเบโก ที่โชว์ฟอร์มจี๊ดจ๊าดในเกมอุ่นเครื่องกับ "ช้างศึก" ร่วมก๊วนเพื่อลุยศึกไทยลีก 2019 เอเจนต์เผยค่าเหนื่อยไม่แพง แค่หมื่นเหรียญต้นๆ เท่านั้น

หลังจากที่ทีมชาติตรินิแดดแอนด์โตเบโก บุกมาพ่ายทีมชาติไทย 0-1 ในแมตช์อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะในทีมชุดนี้มีถึง 11 คนที่อยู่ในคอนเน็คชั่นความดูแลของบริษัทไตรโมทีฟ เอเจนซี่ จำกัด ของ ธรากร เขยนอก ซึ่งเปิดเผยว่ามีนักเตะ 2 รายที่ได้รับความสนใจจากทีมในไทยลีก 

ซึ่งล่าสุดนายหน้าคนดังเผยกับ THSPORT ว่า นาธาน ลูอิส ปีกเจ้าของเสื้อหมายเลข 7 ที่ทำประตูได้ในเกมชนะยูเออี 2-0 รวมถึงโชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกมกับทีมชาติไทยนั้น ได้รับความสนใจจากหลายทีม โดยเฉพาะ "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี ที่ขอข้อมูลของดาวเตะวัย 28 ปี และเตรียมนำเข้าหารือในการประชุมบอร์ดสโมสรวันศุกร์นี้ 

โดยปัจจุบัน นาธาน ลูอิส สังกัดทีม อินดี้ อีเลฟเว่น ในลีกของสหรัฐอเมริกา โดยติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 18 นัดทำได้ 2 ประตู และทางนายธรากร เผยว่าค่าเหนื่อยของแข้งจอมพลิ้วรายนี้ตกอยู่ที่ประมาณ 1 หมื่นกว่าเหรียญต่อเดือนเท่านั้น  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด