:::     :::

แม็คโอกาส'50-50'ลงไล่ล่าเบรดี้

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส ยังต้องรอลุ้นว่า คาลิล แม็ค เอาไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ คนสำคัญจะพร้อมลงเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่

คาลิล แม็ค เอาไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ชิคาโก้ แบร์ส มีโอกาส 50-50 ที่จะลงเล่นสัปดาห์ที่ 7 ในเกมเปิดรัง'โซลด์เยอร์ ฟิลด์'รับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม็ค เจ็บข้อเท้ามาจากเกมแพ้ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของสัปดาห์ที่ 6 ซึ่ง ไลน์แบ็กเกอร์ ค่าจ้างแพงสุดของลีกพลาดการลงซ้อมเมื่อวันพุธกับวันพฤหัสฯ ก่อนจะกลับมาซ้อมแบบจำกัดในวันศุกร์และยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิตอีกครั้งว่าจะพร้อมลงไล่ล่า ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กของทีมนักรบกู้ชาติในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

เพเทรียตส์ กลับมาเดินเกมรุกได้น่ากลัวและมีประสิทธิภาพตลอด 3 เกมที่ผ่านมา โดยมีค่าเฉลี่ยทำคะแนน 39.6 แต้มต่อเกมและทำระยะหลารวม 462.3 หลานับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 ความสามารถของ แม็ค จึงส่งผลกระทบต่อเกมบุกของฝ่ายตรงข้าม ดังนั้นการมีหรือไม่มีไลน์แบ็กเกอร์ดาวดังจะมีผลต่อทั้งสองทีมแน่นอน 

แบร์ส ยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิตของปีกนอก อัลเลน โรบินสัน ซึ่งเจ็บโคนขาหนีบ กับคอร์เนอร์แบ็ก มาร์คัส คูเปอร์ ซึ่งมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด