:::     :::

บาร์ซ่าจ้องดูดติอาโก้กลับรังหากวืดคูตี้

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560
2,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า วางแผนสำรองหากไม่ได้ตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ของลิเวอร์พูลมาร่วมทีม พร้อมเดินหน้าล่าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางบาเยิร์น มิวนิค กลับมาร่วมทีมหลังปล่อยออกไปเมื่อปี 2013

บาร์ซ่า เตรียมที่จะเดินตามตื้อ คูตินโญ่ อีกรอบในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังถูกลิเวอร์พูลปัดข้อเสนอหลายครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดอน บาลอน สื่อในสเปนตีข่าวว่าเจ้าบุญทุ่มมองทางเลือกอื่นไว้บ้างเช่นกัน

แผนสำรองของบาร์ซ่าคือ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ซึ่งเคยเป็นเด็กสร้างของทีมและก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ในปี 2009 ทว่าอีก 4 ปีต่อมาถูก เป๊ป กวาร์โอล่า เจ้านายเก่าดึงตัวไปร่วมงานที่เสือใต้ และค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า จนกระทั่งปัจจุบัน

โอกาสกลับคืนถิ่นคัมป์ นู ของ ติอาโก้ เป็นไปได้เช่นกันโดย ดอน บาลอน วิเคราะห์ว่า แข้งเชื้อสายบราซิเลียนที่เล่นให้ทีมชาติสเปน ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในทีมบาเยิร์นที่เพิ่งมีการเปลี่ยนกุนซือ ขณะที่โอกาสลุ้นความสำเร็จในถ้วยยุโรปยังดูยากกว่าเมื่อเทียบกับบาร์เซโลน่า

นอกจากนี้แฟนบอลบาร์เซโลน่าเองก็ยินดีหาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า จะย้ายกลับมาเพราะต้องการให้เป็นตัวแทนของ อันเดรส อิเนียสต้า ที่โรยราเต็มที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด