:::     :::

เกสยืนยันออสไวเลอร์สตาร์ทเกมเยือนเท็กแซนส์

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค ออสไวเลอร์ จะได้ออกสตาร์ทเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันนำทัพ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เยือน ฮุสตัน เท็กแซนส์ ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'วันพฤหัสฯนี้

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่า บร็อค ออสไวเลอร์ จะได้ออกสตาร์ทเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันในการเยือน ฮุสตัน เท็กแซนส์ คืนวันพฤหัสฯนี้ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ไรอัน แทนเนฮิลล์ ยังไม่ฟื้นตัวจากอาการเจ็บไหล่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ออสไวเลอร์ สตาร์ทตลอด 2 เกมที่ผ่านมากับ ชิคาโก้ แบร์ส และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนที่ เกส หัวหน้าโค้ชดอลฟินส์จะยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะออกสตาร์ทติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 ในการเยือน เท็กแซนส์ คืนวันพฤหัสฯนี้ หลัง แทนเนฮิลล์ ซึ่งยังมีอาการเจ็บไหล่และไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5 ในเกมพ่าย ซินซิเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี เคยเล่นกับ เท็กแซนส์ ในซีซั่น 2016 ขว้าง 15 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 16 อินเตอร์เซ็ปช่วงฤดูกาลปกติและขว้างเฉลี่ยเพียง 5.6 หลาต่อครั้งจากการลงเล่น 2 เกมรอบเพลย์ออฟจนถูก ฮุสตัน เทรดทิ้งให้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จากนั้นจึงกลับไปอยู่กัน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จนกระทั่ง ดอลฟินส์ ดึงมาเป็นแบ็กอัพของ แทนเนฮิลล์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

ออสไวเลอร์ ทำผลงานใน 2 เกมที่ผ่านมาได้ดีในระดับหนึ่ง ขว้างคอมพลีต 66 เปอร์เซนต์และทำถึง 5 ทัชดาวน์ โดยมีส่วนช่วย ดอลฟินส์ ชนะ แบร์ส 31-28 ก่อนพ่าย ไลออนส์ 21-32 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ จะไม่มีปีกนอก เคนนี่ สตีลส์ ที่ยังมีอาการเจ็บโคนขาหนีบ ขณะที่อีกหนึ่งผู้เล่นปีกนอก อัลเบิร์ต วิลสัน เจ็บสะโพกมาจากเกมพ่าย ไลออนส์ จนอาจจะพลาดลงเล่นอีกราย  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด