:::     :::

กาลเทศะ?'ป็อก'ยิ้มร่าแชะภาพเกลอเก่า

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561
4,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หายใจก็ผิด! ล่าสุดถูกชาวเน็ต ด่าว่าทำตัวไม่รู้กาลเทศะ เมื่อนั่งชักภาพแบบยิ้มแฉ่ง เคียงข้าง ฮวน กวาดราโด ปีกสังกัด ยูเวนตุส ทั้งที่ ปีศาจแดง เพิ่งโดนไล่เตะตูด 0-1 ก็เพราะคู่แข่งรายนี้

ภาพที่กำลังถูกวิจารณ์นี้มาจาก อินสตาแกรมของแข้งโคลอมเบี้ยน ถ่ายหลังจบ 90 นาที ในห้องแต่งตัวของฝั่ง 'ม้าลาย' เห็นอดีตทีมเมตอย่าง กวาดราโด แต่งตัวหล่อเหลานั่งขอบอ่างเคียงข้าง ป็อกบา ที่ไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องแต่งกายให้เรียบร้อย ปรี่เข้ามาหาเพื่อนแก้วที่เคยสนิทกัน 

อากัปกิริยานอกจากบอกว่าความสัมพันธ์ซี้ดังเดิม แต่สิ่งที่ทำให้ 'เร้ด เดวิลส์' ไม่สบายใจคือใบหน้าเปือนยิ้มไม่รู้ร้อน รู้หนาวของกองกลางวัย 25 กะรัต แถมในมือขวาก็ถือของที่ระลึกทีม 'ยูเว่' ติดมือกลับบ้าน


ป็อกบา ถูกแฟนตั้งคำถามถึงกาลเทศะ


กองกลางเฟร้นช์แมน (ขวา) ยิ้มแฉ่งแถมหิ้วของฟรีกลับบ้าน

"เป็นความรู้สึกดีเสมอที่ได้เจอกับแกนะสาวน้อย" พร้อมแท็กชื่อบัญชี @paulpogba 

แน่นอนว่าแฟนบอล 'ปีศาจแดง' บ้างก็เข้าไปตำหนิว่า "ป็อกบา บอลแพ้อย่างนี้ยังหน้าระรื่นอีกเหรอ?" หรือบางคอมเมนต์ว่า "แกยอมให้เขาหยามว่าเป็นเด็กผู้หญิงได้อย่างไง?" ลามปามเลยเถิดจนเถียงกันเอง สร้างความร้าวฉานในหมู่แฟน 

อนึ่งผลงานของ ป็อกบา วานนี้ลงแข่งครบ 90 นาที แต่ที่น่าแปลกคือต่อให้ทรงเกมครึ่งแรกแย่แต่ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ดื้อดึงไม่เปลี่ยนตัวใครเข้าไปแก้ไขจนสิ้นเสียงนกหวีด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})