:::     :::

โชเซ่ธงขาว!ผีเข้ารอบที่2ก็บุญหัว

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561
2,907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พูดเสียงอ่อยหลังเกม ยูฟ่า ชปล.ที่พ่ายต่อ ยูเวนตุส 0-1 วานนี้ว่าเดิมทีก็หวังเข้ารอบน็อคเอาต์ฐานะอันดับสองอยู่แล้ว ดังนั้นสถานการณ์ในตอนนี้จึงเป็นไปตามโร้ดแมป ไม่มีเรื่องน่าห่วง

ความปราชัยคารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้ 'ปีศาจแดง' ยังมีแค่ 4 คะแนน หลังผ่านการลงสนามสามนัด ตามหลัง 'ยูเว่' ซึ่งเก็บ 9 แต้มเต็ม บุญรักษาว่าผลอีกคู่ ยัง บอยส์ เสมอ บาเลนเซีย 1-1 ทำให้ ยูไนเต็ด ยังรักษาที่สองไว้ได้ 

"ตั้งแต่จับสลากได้เรารู้อยู่แล้วว่ามันจะเป็นการชิงโควตาอันดับสองกับ บาเลนเซีย สัญญาว่าเราจะพยายามทำให้ได้" เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต ยกธงขาวไม่เอาแชมป์กลุ่ม 


แฟนผีเบาใจได้ ทุกอย่างคือแผนของ มูรินโญ่ เอาที่ 2 ก็พอ

พร้อมกันนั้นกุนซือโปรตุกีสยังแจกเหตุผลที่ไม่เปลี่ยนสำรองใช้งานตลอด 90 นาที เนื่องจากไม่มีตัวพลิกเกมประสบการณ์ รวมถึงยากจะวางใจ ทาฮิธ ชอง ดาวรุ่งวัย 18 กะรัต 

"แมตช์นี้ อเล็กซิส นั่งชมบนอัฒจันทร์, เจสซี่ ลินการ์ด ก็ด้วย ขณะที่ (มารูยาน) เฟลไลนี่ อาจจะอยู่บนนั้นหรือชมเกมที่บ้านยากจะบอกได้เพราะผมไม่เห็นเขา"

"ซึ่งตัวเลือกเดียวในแนวรุกที่มีบนม้านั่งสำรองคือเด็กหนุ่ม 18 กะรัต ซึ่งไม่เคยเล่นให้ชุดใหญ่มาก่อน ดังนั้นคิดว่าไม่ควรเสี่ยงให้เขาเสียความมั่นใจกับแมตช์กดดันอย่างนี้" 


ป็อกบา (ขวา) เล่นไม่ออกตลอด 90 นาที 

รายชื่อสำรองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด วานนี้นองจาก ชอง ก็มี เอริค ไบยี่, อันเดรียส เปเรยร่า, เฟร็ด, อันเดร์ เอร์เรร่า, เซร์คีโอ โรเมโร่ และ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ชัดเจนว่า 'ปีศาจแดง' ขออุดให้อยู่ใน 90 นาที มากกว่าจะคิดปรับหมากสู้เพื่อกรณีตามหลัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด