:::     :::

'มู'เปรยผีต้องซื้ออีกเพื่อยกระดับเทียบยูเว่

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561
2,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดแบบมีนัยยะว่าต้องเสริมทัพเพิ่มอีก หากต้องการขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับทีมใหญ่อย่าง ยูเวนตุส

มูรินโญ่ ยอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นรอง ยูเวนตุส เพราะยังขึ้นไปไม่ถึงระดับนั้นในทุกๆ ด้าน เป็นการเปรยว่า ปีศาจแดง ต้องซื้อนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพอีก เพื่อให้ทัดเทียม ยูเว่, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด หรือแม้แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"พวกเขามี อีกวาอิน, มานชูคิช, ดีบาล่า อยู่แล้ว แต่ยังต้องการอีก ต้องการ โรนัลโด้ พวกเขามี บาร์ซายี่, คิเอลลินี่, รูกานี่ อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่พอใจ ต้องการอีก ต้องการ โบนุชชี่ พวกเขาเสาะหานักเตะที่ดีที่สุดในโลก"
และเมื่อถูกถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องซื้อเพิ่มเหรอ? มูรินโญ่ ตอบว่า "การไปถึงระดับที่ ยูเวนตุส อยู่? ระดับที่ บาร์เซโลน่า อยู่?, ระดับที่ เรอัล มาดริด อยู่? ระดับที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่? คุณจะขึ้นไปอยู่ในระดับนั้นได้ยังไง?"
"ใช่ (การซื้อนักเตะ) แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน เพราะบรรดานักเตะที่ดีที่สุดส่วนใหญ่ก็อยู่กับสโมสรเหล่านั้น ดังนั้นเราต้องทำงานกับนักเตะที่เรามี ต้องพยายามปรับปรุงจากสิ่งที่เรามี"
"ยูเวนตุส คือแชมป์ลีกอิตาลีมา 7 ปีติดต่อกัน และเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก 2 ครั้งในรอบ 4 หรือ 5 ปี แต่ก็ยังไม่พอใจกับทีมที่มีอยู่ และต้องการมากกว่านั้น" มูรินโญ่ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด