:::     :::

บร็องโก้ส์ไม่เลี้ยง!!ปล่อย'เคลลี่'พ้นทีม

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชด เคลลี่ อดีตควอร์เตอร์แบ็กสำรอง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ปรากฎตัวที่ศาลเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังถูกจับกุมตัวข้อหาบุกรุกยามวิกาลจนเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมม้าป่าตัดสินใจปล่อยตัวทิ้งทันที

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ประกาศปล่อยตัวควอร์เตอร์แบ็กสำรอง แชด เคลลี่ พ้นทีมช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมาเพียงหนึ่งวันหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีถูกจับกุมตัวข้อหาบุกรุกยามวิกาลตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันอังคาร ก่อนถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมาหลังการประกันตัวด้วยพันธบัตรมูลค่า 2,500 เหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

เคลลี่ ปรากฎตัวที่ศาลเขต'Arapahoe County'เมื่อเช้าวันพุธ ซึ่งวันนัดต่อไปของเขาถูกกำหนดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เขาอยู่ในบริเวณ'บร็องโก้ส์ คอมเพล็กซ์'ราว 25 นาทีก่อนจะปรากฎตัวที่ศาลและอยู่ประมาณ 10 นาทีก่อนจะออกไปโดยไม่ถูกจับกุมอย่างเป็นทางการ


แชด เคลลี่ ผู้เล่นดราฟท์รอบ 7 ปี 2017 ของ บร็องโก้ส์ ไม่แสดงความคิดเห็นทั้งก่อนหน้าและหลังการปรากฎตัวที่ศาล 

ขณะที่ จอห์น เอลเวย์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลและผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ กล่าวในแถลงการว่า'นี่เป็นการตัดสินใจที่เราทำในฐานะองค์กร หลังจากทบทวนข้อมูลทั้งหมดและพูดคุยกับ แวนซ์ (โจเซฟ) และ โจ (เอลลิส) เราเห็นตรงกันว่าการปล่อยตัว แชด เป็นสิ่งที่ถูกต้อง แม้ว่า แชด จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเราอีกต่อไป แต่เราได้เสนอช่วยเหลือเขา อย่างไรก็ตามเราสามารถและสนับสนุนเขาในทุกทางเท่าที่จะเป็นไปได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})