:::     :::

ลือราชันกลับลำเมินคอนเต้เล็ง'พอช'อีกรอบ

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน หันกลับมาให้ความสนใจ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์สอีกรอบหลังส่อแววไม่เอา อันโตนิโอ คอนเต้ ไปแทนที่ จูเลน โลเปเตกี ที่กำลังเก้าอี้ร้อน

คอนเต้ กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะรับงานที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หากมีการปลด โลเปเตกี ที่ผลงานย่ำแย่ออกตำแหน่งเพราะกุนซือชาวอิตาเลียนกำลังว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับเชลซีหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารราชันชุดขาวดูจะให้ชื่นชอบในตัว โปเช็ตติโน่ มากกว่าและก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ก็เคยตกเป็นข่าวพยายามทาบทาบกุนซือชาวอาร์เจนไตน์มาแล้ว แต่ไม่สำเร็จก่อนไปดึง โลเปเตกี มาจากทีมชาติสเปนในช่วงก่อนฟุตบอลโลก 2018 เปิดฉากเพียงวันเดียว

ล่าสุด เรอัล มาดริด กลับมาให้ความสนใจกุนซือหนุ่มไฟแรงอีกครั้งแม้ว่าเพิ่งต่อสัญญาคุมทีม "ไก่เดือยทอง" ออกไปอีก 5 ปีในช่วงซัมเมอร์พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 8.5 ล้านปอนด์ ก็ตาม 

ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์สไม่ต้องการปล่อยตัว โปเช็ตติโน่ แน่นอน แต่เรอัล มาดริด เชื่อว่าการได้ย้ายมาคุมทีมในลา ลีกา อีกครั้งคือความท้าทายที่กุนซือวัย 46 ต้องการ และมีโอกาสเจรจาลุล่วงมากขึ้นหากทัพไก่ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังสถานการณ์ล่าสุดไม่สู้ดีมีเพียงคะแนนเดียวจาก 3 นัดของรอบแบ่งกลุ่ม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด