:::     :::

ข้อมูลใหม่!ชุดขาวฟรีค่าแต่งตั้งคอนเต้

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
1,775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีเดียแซ็ต เครือข่ายโทรทัศน์ความน่าเชื่อถือสูงของ อิตาลี นำเสนอข้อมูลหักล้างกับรายงานฝั่งอังกฤษ ว่าหาก เรอัล มาดริด ต้องการตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าชดเชยใดๆแก่ เชลซี แม้แต่เพนนีเดียว

คอนเต้ นับตั้งแต่ถูกไล่ออกจาก เชลซี ก็ว่างงานมาตลอดจนกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะรับงานที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หากมีการปลด จูเลน โลเปเตกี  เทรนเนอร์คนปัจจุบันที่ผลงานย่ำแย่ 

อย่างไรก็ตามสื่อฯเมืองผู้ดีขู่ 'ราชันชุดขาว' ว่าหากคิดดึง คอนเต้ คุมทัพ ก็จะต้องจ่ายค่าชดเชยจำนวน 9.5 ล้านปอนด์ให้กับ 'สิงห์บลูส์'  ที่ยังมีสิทธิ์ในตัวกุนซือชาวอิตาเลียนอยู่ 

เพราะตอนนี้ทีมดังกรุงลอนดอนก็กำลังจ่ายค่าชดเชยให้กับอดีตผู้จัดการทีมจนครบสัญญาฤดูกาลสุดท้าย


อาจเป็นภาพหมู่สุดท้ายของ โลเปเตกี

แต่ล่าสุดสำนักข่าวคุณภาพเมืองมะกะโรนีเชียร์ไปยัง ฟอลเรนตีโน เปเรซ ปธ.สโมสร มาดริด ว่าไม่ต้องห่วงเรื่องเงิน เนื่องจากทุกวันนี้เทรนเนอร์วัย 49 กะรัต ยังไม่ได้รับค่าชดเชยจาก 'สิงห์บลูส์' สักแดงเดียว จนต้องส่งทีมกฎหมายไปฟ้องต่อศาล ณ กรุงลอนดอน เมื่อเช้าวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อขอความเป็นธรรม

ดังนั้นหาก 'ราชันชุดขาว' จะปลด โลเปเตกี หลังเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่ออกเยือน บาร์เซโลน่า อาทิตย์นี้ ( 28 ต.ค.) แล้วตั้งจอมแท็คติคอิตาเลี่ยนเสียบ ก็ทำได้อย่างชอบธรรม 

รายงานยังระบุว่า เซร์คีโอ รามอส ขาใหญ่ที่คุมห้องแต่งตัว มาดริด ไม่มีปฏิกิริยาต่อต้านหากโค้ชใหม่เป็น คอนเต้ ต่างกับ ติโบล กูร์กตัวส์ ที่ยี้อย่างแรงเพราะคือโจทก์เก่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})