:::     :::

แฉ!ฟานไดค์บารมีกัปตันไม่ใช่เด็กเส้น

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
2,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเหตุผลที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ สวมปลอกแขนกัปตันในเกม ยูฟ่า ชปล.เมื่อกลางสัปดาห์ก็เพราะคะแนนโหวตท่วมท้นจากทีมเมต ไม่ได้เป็นเด็กเส้นอย่างที่ถูกกล่าวหา

เกมเปิดแอนฟิลด์ ถล่อม เซอร์เวน่า ซเวซด้า 4-0 ปลอกแขนกัปตัน 'หงส์แดง' ว่างลงเพราะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันเบอร์หนึ่งเจ็บ ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ เบอร์สองก็มีแค่ชื่อสำรอง ทำให้โค้ชแว่นเปิดโอกาสแก่ขุมกำลัง 11 คนแรกจิ้มเอาใครเป็นขัดตาทัพ 

จนหวยไปตกกับ'วีวีดี' ซึ่งเทรนเนอร์วัย 51 กะรัตเผยว่าตัวเขาไม่ได้ใช้อำนาจป๋าดันแต่อย่างใด "มีคนกล่าวขวัญมากมายถึงบุคลิกของหมอนั่น ทั้งนี้กล้าพูดว่าการเลือกกัปตันนัดล่าสุดไม่เกี่ยวกับผมเลย" 


ฟาน ไดค์ ออร่ากัปตันแจ่มจรัส

"ส่วนตัวแค่เลือก เฮนโด้ คือกัปตันคนที่ 1 และ มิลเนอร์ เป็นท่านรอง - โดยลำดับรองจากนั้นก็เชื่อว่า 100 ทั้ง 100 คงโหวตกันภายใน"

"แต่ผลที่ได้ออกมาคือมือรองลงมาเป็นแข้งดัตช์ทั้งคู่ โดย ฟาน ไดค์ คือกัปตันลำดับ 3 และต่อมาคือ จีนี่ ไวจ์นัลดุม ทั้งหมดผู้เล่นเขาเลือกมาเอง" 

บารมีของ ฟาน ไดค์ เปล่งประกายมากขึ้นๆ ทั้งจากผลงานส่วนตัวและของทีม ขณะที่ระดับทีมชาติก็เป็นเจ้าของปลอกแขน 'อัศวินสีส้ม' อย่างไรก็ตามเกมพบ คาร์ดิฟฟ์ หาก มิลเนอร์ ได้สตาร์ตก็ต้องคืนตำแหน่งให้รุ่นพี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด