:::     :::

นกแก้วเซ็งโดนบายาโดลิดทวงทดเจ็บ1-1

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอสปันญ่อลพลาดโอกาสนำจ่าฝูงลา ลีกา สเปน เพียงผู้เดียวหลังปล่อยให้ เรอัล บายาโดลิด ทำประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1

เรอัล บายาโดลิด ไม่มี ดูเย่ ช็อป กับ เซร์คิโอ กอนตาส ที่เจ็บ คู่กองหน้าวาง  เลโอนาร์โด้ ซูอาเรซ ล่าตาข่ายร่วมกับ เอเนส อูนาล ส่วน "นกแก้ว" เอสปันญ่อลได้ เซร์จี้ ดาร์เดร์ ฟิตกลับมาลงคุมแดนกลางแทน หน้าเป้าวาง บอร์ฆา อีเกลเซียส คอยจบสกอร์

เริ่มเกมมาช่วงแรกเปิดหน้าแลกกันสนุกทีเดียว แต่เป็นเอสปันญ่อลที่ได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 20 ออสการ์่ เดเลนโด้ จ่ายบอลให้ บอร์ฆา อีเกลเซียส แตะบอลไปหน้าเขตโทษก่อนตะบันด้วยขวาเต็มข้อส่งบอลเสียบตาข่ายสวยงาม 

นาที 42 เอสปันญ่อล หวิดได้อีกประตู เซร์จี้ ดาร์เดร์ เปิดบอลจากด้านข้างให้ เอร์นาน เปเรซ โหม่งในเขตโทษ ทว่า จอร์ดี้ มาซิป เซฟช่วยบายาโดลิดเอาไว้ ทำให้จบครึ่งแรกที่ "นกแก้ว" นำ 1-0

ครึ่งหลังนาที  นาที 62 บายาโดลิด น่าจะได้ประตูสุดๆ โทนี่ บีย่า ผ่านบอลไปถึง รูเบน อัลคาราซ ได้หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายโล่งๆ แต่ซัดด้วยซ้ายส่งบอลพุ่งขึ้นอัฒจันทร์อย่างเสียของ 

ช่วงเวลาที่เหลือ เรอัล บายาโดลิด ครองบอลบุกได้มากกว่าจนกระทั่งมาได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเจ็บจากฟรีคิกระยะ 30 หลาที่ บิคตอร์ ซานเชซ ทำฟาวล์ รูเบน อัลคาราซ ก่อนเป็น ดานิเอเล่ แวร์เด้ รับหน้าที่ซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งวาบและติดไซส์จนนายทวารเอสปันญ่อลหลงทางก่อนมุดเสียบตาข่ายสุดสวย ทำให้จบเกมที่ 1-1 เอสปันญ่อล จึงเก็บเพิ่มได้เพียงคะแนนเดียวขึ้นไปทาบจ่าฝูงบาร์เซโลน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด