:::     :::

เรือมีเสียว!เฉือนนาโปลี2-1เก็บชัย3นัดรวด

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรือใบแล่นฉิวต่อเนื่องเปิดบ้านเชือดนาโปลี 2-1 นำจ่าฝูงของกลุ่มด้วยชัยชนะ 3 นัดรวด

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560

แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 2 - นาโปลี (อิตาลี) 1 

สนาม : ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ จัด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาเบรียล เชซุส และ ลีรอย ซาเน่ เป็น 3 ประสานในแนวรุก ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยังเป็นเพียงสำรองเพราะเพิ่งหายเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ส่วน นาโปลี ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ส่ง มาเร็ค ฮัมซิค นำทัพแดนกลาง 

เริ่มเกมมา แมนฯ ซิตี้ ออกนำรวดเร็วในนาทีที่ 9 เควิน เดอ บรอยน์ หักบอลจากเกือบสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายเข้ามาในเขตโทษ ไคล์ วอล์คเกอร์ ยิงติดบล็อกจังหวะแรก แต่เด้งมาที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตวัดยิงด้วยขวาตุงตาข่าย เรือใบนำ 1-0

จากนั้นอีก 4 นาที แมนฯ ซิตี้ หนีเป็น 2-0 และเป็น เดอ บรอยน์ คนเดิมที่มีส่วน คราวนี้เก็บตกจากการสกัดบอลไม่ดีของ ราอูล อัลบิโอล ทางฝั่งขวาก่อนจ่ายยัดเข้าหน้าหน้าเขตโทษ บอลหลุดไปถึง กาเบรียล เชซุส ได้แปง่ายๆ เข้าไปเป็น 2-0

เกมของซิตี้ยังคงไหลลื่น นาที 24 ลีรอย ซาเน่ ผ่านบอลให้ เควิน เดอ บรอยน์ ตะบันเท้าซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งชนคานอย่างจัง

นาโปลี ได้ลุ้นตีไข่แตกในนาที 37 เมื่อ อัลบิโอล ไปโดน ไคล์ วอล์คเกอร์ ทำฟาวล์ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าทันที และเป็น ดรีส เมอร์เท่นส์ สังหาร ทว่าซัดไปติดเซฟ เอแดร์ซอน ทำให้จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ นาโปลี 2-0

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ยังคงเดินหน้าบุกหวังหนีห่างยิ่งกว่าเดิม แต่ในช่วง 10 นาทีแรกยังหาจังหวะถนัดถนี่ไม่ได้

นาที 57 นาโปลี เปลี่ยนเอา  ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ออกจากสนาม เนื่องจากบาดเจ็บ โดยส่ง อัลลัน ลงเล่นแทน

นาโปลี ได้จุดโทษอีกครั้งในนาที 72 แฟร์นานดินโญ่ ไปทำฟาวล์ ฟาอูซี่ กูล็อม ชัดเจน และเป็น อมาดู ดิยาวาร่า ยิงจุดโทษเท้าขวาส่งบอลเรียดเสียบโคนเสาเข้าไป นาโปลี ไล่มาเป็น 2-1 

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ซิตี้ ครองบอลได้มากกว่า แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกม จึงเฉือนชนะไป 2-1 และเก็บชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน มี 9 คะแนนนำจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนนาโปลีเพิ่งมีเพียง 3 คะแนน 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ฟาเบียง เดล์ฟ - เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นานดินโญ่, ดาบิด ซิลบา - ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาเบรียล เชซุส, ลีรอย ซาเน่  

นาโปลี : โฆเซ่ เรน่า - เอลเซอิด ฮีซาย, ราอูล อัลบิโอล, คาลิดู กูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูล็อม - พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, อมาดู ดิยาวาร่า, มาเร็ค ฮัมซิค - โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ดรีส เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ 

ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มาเตว ลาออซ (สเปน)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด