:::     :::

"กิตติธัช"เผยยู-19เร่งขันเกมรับอย่างหนัก

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เอ็ม" กิตติธัช ประนิธิ กองหลังทีม "ช้างศึกU19" เผยว่านักเตะทุกคนกำลังทำงานหนักในการช่วยกันแก้ไขเกมรับของทีมให้รัดกุมยิ่งขึ้น ก่อนลงสนามพบกับ กาตาร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

โดยทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่ม 3 นัด ทำประตู 6 ประตู และเสียประตูไปถึง 7 ลูก ทำให้ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์มาในฐานะรองแชมป์ของกลุ่ม บี 

ซึ่ง "เอ็ม" กิตติธัช ประนิธิ กองหลังทีม "ช้างศึกU19" ที่ลงสนามครบทุกนัดในรอบแบ่งกลุ่มได้กล่าวว่า "เรารู้ดีว่าทีมเสียประตูง่ายไปหน่อย ผมและเพื่อนๆ ทุกคนพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ให้ทีมเสียประตู ผมคิดว่าเราทำผลงานได้ดีขึ้น อย่างในเกมกับญี่ปุ่นเราเล่นกันได้ดี แต่เราผิดพลาดกันเล็กๆ น้อย จนทำให้เสียประตู พี่หระ (อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ช) ก็พยายามติวพวกเราอย่างหนักเพื่อทำให้กองหลังของทีมแน่นขึ้น"

"การเล่นในสนามเราพยายามบอกกันตลอด กระตุ้นกันเวลาเล่นพลาด เราไม่มีการโทษใครคนใดคนหนึ่งเด็ดขาด ตอนนี้ความสัมพันธ์ของกองหลังและผู้รักษาประตูค่อยๆ ดีขึ้น เรามีการคุยกันทั้งนอกและในสนามเพื่อทำให้ทีมเสียประตูยากที่สุดครับ เราจะทำงานหนักกันต่อไปก่อนพบกับ กาตาร์"

"ผมคิดว่าเราอยู่ในสายที่แข็งมาก ทุกทีมที่อยู่ในสายเราทุกทีมอยู่ระดับแนวหน้าของทวีปเอเชียทั้งหมด เรายังสู้และรวมใจกันฝ่าฟันกันมาได้ ตอนนี้มันไม่มีความกลัวแล้วครับ มันหมดไปแล้วตั้งแต่เกมนัดที่ผ่านมา แต่ความมุ่งมั่น ความกระหายยังมีเหมือนเดิม สปิริตในทีมดีมากครับ ทุกคนมองไปที่จุดหมายเดียวกัน คือพาทีมไปฟุตบอลโลกให้ได้ เราอยากเขียนประวัติศาสตร์ให้ฟุตบอลไทยครับ"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุุไม่เกิน 19 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไทย จะพบกับ กาตาร์ ในวันที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่สนามเกโลร่า บุง การ์โน่ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางบัคกาบู ทีวี

โดยการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะนำเอา 4 ทีมสุดท้าย ผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ที่ประเทศโปแลนด์ ในปี 2562 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})