:::     :::

แกรี่หยามมาร์ก-ลินเดอเลิฟชั้นไม่ถึงผี

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561
2,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ ฟันธงว่านาวาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คงพายไปไม่ถึงไหนหากไว้ใจสองผู้เล่นฟอร์มขาดความสม่ำเสมออย่าง อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ฐานะเสาหลัก

เนวิลล์ ฐานะศิษย์เก่า ยูไนเต็ด ส่งเสียงเตือนถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม คนปัจจุบันว่ากองหน้าเฟร้นช์แมนกับเซนเตอร์ฮาล์ฟสวีดิชเป็นประเภทสามวันดี สี่วันไข้ แข้งพรรค์นี้ใช้การใหญ่ไม่เข้าท่า 

"การขาดความสม่ำเสมอคือปัญหาสำคัญของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นี่คือเรื่องที่ใช้ประเมินว่าคุณคู่ควรต่อการเป็นนักเตะของที่นี่หรือไม่ - น่าเสียดายที่ยังมีคนเชื่อมั่นฝีเท้านักเตะประเภทชั้นไม่ถึง"   

"บางทีมิสเตอร์ โชเซ่ คือคนนั้น" 


มาร์กซิยาล (ขวา) ได้ชื่อว่าฟอร์มดีบ้าง เงียบบ้าง

"เขาอาจได้รับผลงานที่ดีจากผู้เล่นสักคนในเกมล่าสุด แต่พออีก 3 สัปดาห์ข้างหน้ากลับฟอร์มออกทะเล ซึ่งนั่นคือสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับคนเป็นโค้ช"

"ยกตัวอย่างผลงาน มาร์กซิยาล เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ผมไม่กล้าพูดว่าหมอนี่คู่ควรกับ ยูไนเต็ด แต่มาวีกนี้เขากดเบิ้ลนัดเสมอ เชลซี กลายเป็นดูดีขึ้นมา"

"หรืออย่างเมื่อวันอังคารเห็นฟอร์ม ลินเดอเลิฟ มันคือหนึ่งในความโดดเด่นของผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ที่ไม่ได้เจอมานานกับทีม ยูไนเต็ด แต่ก็อีกนั่นแหละอีก 2 สัปดาห์ต่อไปจะรักษามาตรฐานดีแค่ไหน? พวกประเภทนี้ทำให้โค้ชสับสนประจำ" 

อาทิตย์นี้ 'ปีศาจแดง' มีคิวพบ เอฟเวอร์ตัน น่าติดตามว่าพวกเขาจะกู้ฟอร์มจากเกมพ่าย ยูเวนตุส 0-1 ใน ยูฟ่า ชปล.ได้หรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด