:::     :::

ยูเว่ใช้ออปชั่นดึง'ป็อก'แค่60ล้านป.

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ยูเวนตุส เดินหน้าโปรเจคต์ลากตัว ปอล ป็อกบา กลับมาวาดลวดลายที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ภายในตลาดซื้อ-ขาย ม.ค.2019 ในราคาถูกกว่าขายออกถึง 29 ล้าน ปอนด์

รายงานจาก 'ตุ้ตโต้สปอร์ต' นสพ.โปรตูรินว่า นับตั้งแต่ขายกองกลางเฟร้นช์แมนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ 2016 ด้วยสนนราคา 89 ล้าน ปอนด์ ก็ดูเหมือนนักเตะจะไม่มีความสุขในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ด้วยดีกรีแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้แข้งวัย 25 กะรัตตกเป็นเป้าเสริมทัพของทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากท้ายสุดไม่สามารถปรับความเข้าใจกับ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ 


สื่อฯโปรตูรินปั่นกระแส

แต่รายงานจากสื่อฯดังเผยว่าทีมที่มีภาษีดีสุดคือ 'ยูเว่' เนื่องจากทำเงื่อนไขไว้ว่าเป็นสโมสรแรกในการเจรจาดึงกลับ ทั้งนี้มีแผนยืมใช้ตอน ม.ค.2019 จนจบฤดูกาล จากนั้นก็ซื้อขาด 60 ล้าน ปอนด์ช่วงซัมเมอร์ 

แน่นอนว่าทาง 'ปีศาจแดง' ไม่อยากขาดทุนขนาดนั้น แต่หากรอยร้าวระหว่าง ป็อกบา กับ มูรินโญ่ ยากประสาน การกำขี้ก็ดีกว่ากำตดในมุมมองฝ่ายบอร์ด

อนึ่งความเห็นของ 'ทีเอช สปอร์ต' เห็นว่าคือการปั่นกระแสป่วนสมาธิกองกลางเฟร้นช์แมน เนื่องจากอีกสองสัปดาห์หน้ามีคิวเยือน ยูเวนตุส รายการ ยูฟ่า ชปล. แม้ยังพอมีโอกาสเกิดเล็กๆเนื่องจาก เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ค่อนข้างสนิทกับทีม 'ม้าลาย' 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด