:::     :::

ราชันทนไม่ไหวปลดโลเปเตกีพ้นตำแหน่ง

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561
2,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ประกาศปลด จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เป็นที่เรียบร้อยหลังผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องและเพิ่งพ่ายยับต่อบาร์เซโลน่า 1-5 ในศึกเอล กลาซิโก้

โลเปเตกี เพิ่งเข้ารับตำแหน่งต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าได้ทำหน้าที่เพียง 14 นัดก่อนโดนปลดออกจากตำแหน่งอย่างรวดเร็ว 

อดีตกุนซือทีมชาติสเปน คุมทีมนัดสุดท้ายพ่ายต่อบาร์เซโลน่า 1-5 ในศึกเอล กลาซิโก ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ทีมแพ้เป็นนัดที่ 5 จาก 7 นัดหลังสุดในทุกรายการ และรั้งอันดับ 9 ของตาราง ตามหลังคู่ปรับบาร์ซ่า 6 คะแนน

แถลงการณ์ของสโมสร ระบุว่า "การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นเพื่อเปลี่ยนผลงานของทีมชุดใหญ่ และให้เป้าหมายทุกอย่างในฤดูกาลนี้ยังสามารถประสบความสำเร็จได้"

"บอร์ดบริหารมีความเข้าใจว่าถึงความไม่สอดคล้องกันระหว่างคุณภาพของสตาฟฟ์เรอัล มาดริด และผลงานที่เกิดขึ้น" 

"สโมสรขอขอบคุณ จูเลน โลเปเตกี และทีมงานทุกคนสำหรับการทำงานและความพยายาม และอวยพรให้ทุกคนโชคดีในเส้นทางอาชีพต่อไป" 

โดยในช่วงก่อนเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์เรอัล มาดริด จูเลน โลเปเตกี กำลังเตรียมทีมชาติสเปนลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 ทว่าตอบรับงานคุมราชันชุดขาวโดยที่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนไม่รู้เรื่องทำให้ส.ลูกหนังตัดสินใจปลด โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งก่อนทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกเปิดฉากเพียงวันเดียว 

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" ได้เลือกให้ ซานติอาโก้ โซลารี่ เฮดโค้ชทีมสำรองและอดีตผู้เล่นของทีมทำหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่ชั่วคราวในช่วงที่มองหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน โลเปเตกี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด