:::     :::

โซลารี่เต็งจ๋านั่งเทรนเนอร์มาดริดถาวร

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561
1,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกายเบท ร้านรับพนันถูกกฏหมายชื่อดัง เปิดราคาให้ ซานติอาโก้ โซลารี่ เป็นเต็ง 1 คุมทีม เรอัล มาดริด อย่างเต็มตัวแทนที่ จูเลน โลเปเตกี ที่โดนไล่ออก

โลเปเตกี เพิ่งถูก เรอัล มาดริด ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสโมสรแต่งตั้งให้ โซลารี่ เทรนเนอร์ทีม เรอัล มาดริด กัสตีย่า รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวสำหรับเกมเยือน เมลีย่า ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันพุธนี้

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เชื่อมั่นในตัว โซลารี่ เป็นอย่างมาก และมีโอกาสผลักดันให้ทำหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่อย่างถาวร อย่างน้อยๆ ก็จนจบฤดูกาลนี้
นั่นทำให้บรรดาร้านรับพนันต่างขยับราคากันพร้อมหน้า หนึ่งในนั้นคือ สกายเบท ที่เปิดราคา โซลารี่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ เรอัล มาดริด เอาไว้เพียง 8/15 (แทง 15 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ตามด้วย อันโตนิโอ คอนเต้ 11/4 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ที่ราคาต่างกันแบบลิบลับ

อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเต็งสอง

นอกจากนี้ยังมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน), อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสที่กำลังว่างงาน 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน), โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของทีมชาติเบลเยียม 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})