:::     :::

เท็กแซนส์เติมอาวุธเกมบุกเทรดธอมัสจากเดนเวอร์

วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เทรดปีกนอกประสบการณ์ เดอมาเรียส ธอมัส แลกกับดราฟท์รอบ 4 จาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนเส้นตายเทรดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เทรดปีกนอกประสบการณ์ เดอมาเรียส ธอมัส แลกกับดราฟท์รอบ 4 จาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ธอมัส เป็นผู้เล่นระดับบิ๊กเนมคนแรกที่ย้ายทีมในวันสุดท้ายของการเทรดและปีกนอกวัย 30 ปีมีโอกาสลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าทันทีเนื่องจาก เท็กแซนส์ มีโปรแกรมเยือน บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้ 

'เดอมาเรียส มีการวิ่งที่น่าทึ่งและเราไม่สามารถขอบคุณเขาเพียงพอสำหรับทุกอย่างที่เขาตั้งใจทำให้บร็องโก้ส์'จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ กล่าวยกย่องปีกนอกวัย 30 ปี 

'เขาพัฒนาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สร้างตัวเองเป็นหนึ่งในปีกนอกของเอ็นเอฟแอลที่มีประสิทธิภาพมากสุด, มีความสม่ำเสมอและไว้วางใจได้'

'ดี.ที.เป็นส่วนสำคัญของชัยชนะและช่วงเวลาที่น่าจดจำในฐานะบร็องโก้ แม้ว่าจะยากที่จะจบบทนี้ เราตื่นเต้นเกี่ยวกับความยอดเยี่ยมที่เรามีตรงตำแหน่งปีกนอกและหวังว่าเดอมาเรียสจะพบกับสิ่งดีที่สุดกับเท็กแซนส์'เอลเวย์กล่าวทิ้งท้าย

ธอมัส อดีตดราฟท์รอบแรกอันดับ 12 ปี 2010 ตลอดอาชีพกับ บร็องโก้ส์ รับบอล 665 ครั้ง ระยะ 9,055 หลาและทำ 60 ทัชดาวน์ โดยเสียฟัมเบิ้ลเพียง 12 ครั้ง ปีกนอกวัย 30 ปีจะเข้ามาเสียบแทน วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอกสายสปีดที่บาดเจ็บจนต้องปิดเทอมยาวในการลงเล่นสัปดาห์ที่ 8 

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ เท็กแซนส์ จะมีสองปีกนอกประสบการณ์ทั้ง เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ และ ธอมัส สำหรับการสู้ศึกในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})