:::     :::

ปูแอลปลุกเร้าแข้งจิ้งจอกสู้เต็มที่เพื่อปธ.วิชัย

วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤศจิกายน 2561
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ปลุกเร้าลูกทีมให้ลงสนามด้วยสปิริตอันแรงกล้า และทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อมอบแก่ประธาน วิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ล่วงลับ

เลสเตอร์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพร้อมลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ หลังจากสูญเสียท่านประธาน วิชัย จากอุบัติเหตุเฮลิค็อปเตอร์ตกด้านหน้าสนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจบเกมเสมอ เวสต์แฮม 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เกมไม่ใช่สิ่งสำคัญ ผลการแข่งขันก็ไม่สำคัญ แต่ความมุ่งมั่นของเรา ปฏิกริยาตอบสนองของเรา พละกำลังของเรา ที่จะทุ่มให้เต็มที่ที่สุดลงสู่สนาม เพื่อมอบให้กับประธานสโมสรของเรา ผมคิดว่าเรื่องนั้นคือสิ่งสำคัญที่สุด"
"ผลการแข่งขันคือสิ่งที่จะตามมา แต่ผมคิดถึงเรื่องสภาวะภายในทีมตอนนี้ และสมาธิในเกมของเรามากกว่า เราจะพร้อมลงสนาม ผมหวังว่าเราจะรักษาสมดุลที่ดีระหว่างความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าและอารมณ์ร่วมในเกมนี้ เพราะถ้าเรามีแต่อารมณ์ร่วม มันก็ยากที่จะต่อกร"
"ผมมีความเชื่อมั่นหลังจากเห็นนักเตะในสนามซ้อมที่ต่างทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ผมหวังว่าเราจะมีความรู้สึกแบบนี้ตอนลงสู่สนาม" ปูแอล กล่าวในห้องแถลงข่าวก่อนเกมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ที่จะออกเดินทางด้วยรถบัสตั้งแต่วันศุกร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด