:::     :::

โรเมโร่โอ่เห็นแวว'มาร์ก'นานแล้ว

วันศุกร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2561
1,423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ โรเมโร่ นายด่านสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าปลื้มฝีเท้าเจ้า อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเฟร้นช์แมนเป็นอย่างมาก และก็ไม่ได้มาเกาะกระแสเอาตอนฟอร์มดี แต่เป็นแฟนมาร่วม 5 ปีแล้ว

โรเมโร่ เขียนลงบล็อคในเว็บไซต์ 'ปีศาจแดง' ว่าได้ทราบคุณภาพ มาร์กซิยาล ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 ครั้งเป็นผู้เล่น ซามพ์โดเรีย แล้วถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสร โมนาโก อดีตต้นสังกัดของเจ้าหนุ่มฝรั่งเศส 

ความประทับใจในทักษะ, พรสวรรค์ หรือสัญชาตญาณ ระหว่างเห็นตอนซ้อมคือสิ่งที่ทำให้จอมหนึบอาร์เจนไตน์กล้าพูดว่าไอ้เด็กคนนี้มีของ

"ย้อนไปเมื่อปี 2015 ตอนผมมาร่วมงานกับ ยูไนเต็ด ได้ไม่นาน มีโอกาสคุยกับ อันเดร์ เอร์เรร่า, ดาบิด เด เคอา และ ฆวน มาต้า เพื่อบอกความลับบางอย่าง ...มันคือเรื่องของเด็กหนุ่มที่เพิ่งมาจาก โมนาโก" 

มาร์กซิยาล มี โรเมโร่ เป็นแฟนคลับ


ดีกรีผู้เล่นยอดเยี่ยม ต.ค.2018 ของ ปีศาจแดง

"ตอนที่ทุกคนกำลังตื่นเต้นเมื่อเห็นคุณภาพหมอนั่น ครั้งสวมเครื่องแบบเราแล้ว ผมได้ทีเกทับว่า - รู้สรรพคุณมาก่อนพวกได้ตั้ง 2 ปี" 

"บนสนามหมอนั่นคือหนึ่งในสุดยอดแข้งที่ผมเคยเห็นกับตา ... เมื่อวิ่งด้วยความเร็วเต็มฝีเท้าแต่ยังสามารถพาบอลพุ่งแบบไม่มีกระฉอก เฉกเช่นที่ ลีโอเนล เมสซี่ สามารถทำได้" 

ปัจจุบันแข้งวัย 22 กะรัต คือขวัญใจแฟนบอล 'ปีศาจแดง' ทำผลงาน 4 ประตูจากการลงสนามสามนัดหลังสุด ในพรีเมียร์ลีก ช่วยทีมเก็บ 7 คะแนน เตรียมล่าเป้าต่อนัดพบ บอร์นมัธ สุดสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด