:::     :::

ริเวอร์เพลทเคืองมาดริดแอบติดต่อเด็กในสังกัด

วันศุกร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2561
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเกล ปาลาซิออส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ริเวอร์ เพลท กลายเป็นประเด็นขัดแย้งกับ เรอัล มาดริด หลังทีมชุดขาวแอบติดต่อกับนักเตะโดยลับหลังต้นสังกัด

โรดอลโฟ่ โดโนฟรีโอ ประธานสโมสร ริเวอร์ เพลท เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาไม่แฮปปี้กับการกระทำของ เรอัล มาดริด ที่แอบคุยกับมิดฟิล์ดาวรุ่งในสังกัด เอเซเกล ปาลาซีออส ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'จนถึงตอนนี้ เราคิดว่ามันเป็นเรื่องผิดพลาดทั้งหมด แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น เราได้รับการยืนยันเรื่องนี้จากส่วนหนึ่งในตัวแทนของเขา'โดโนฟรีโอเปิดเผย

'มันทำให้เราประหลาดใจ ถ้ามันดูเหมือนว่าสถาบันอันทรงเกียรติอย่าง เรอัล มาดริด ได้เจรจาโดยตรงกับนักเตะโดยไม่คำนึงถึงสโมสรอย่าง ริเวอร์ (เพลท) และดำเนินการลับหลังพวกเรา'

'ผมเคยพูดไว้เมื่อวานนี้และผมก็ขอพูดซ้ำอีกครั้งว่า ผมไม่ได้หวังว่านี่จะไม่ทำให้กระทบความสัมพันธ์ทางประวัติศาสตร์ที่เรามีกับ เรอัล มาดริด นับจากช่วงเวลาของ คุณ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ จนถึงวันนี้'

โดโนฟรีโอ ได้เรียก เรนาโต้ กอร์ซี่ ตัวแทนของ ปาลาซิออส เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวและแสดงความไม่พอใจตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังทราบข่าวการแอบเจรจากับทีมชุดขาว 

ปาลาซิออส มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ ริเวอร์ เพลท เป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลของวงการลูกหนังอาร์เจนตินาและเพิ่งลงประเดิมสนามกับทีมฟ้าขาวในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ กัวเตมาลา 3-0 ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด