:::     :::

มาดริดมีแผนดึง3นักเตะเสริมทัพช่วงหน้าหนาว

วันศุกร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2561
3,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ ซิลวา เดอ โกเมส ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนเตรียมจะย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังอายุจะครบ 18 ปีบริบูรณ์

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพร้อมเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย 3 นักเตะทั้ง โรดรีโก้ ซิลวา เดอ โกเอส, ฮาเมส โรดริเกซ กับ มารีโอ เอร์โมโซ่ ตามรายงานข่าวจาก'อาเบเซ'สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทีมชุดขาวจ่ายเงิน 45 ล้านยูโรดึง โรดรีโก้ ร่วมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านตัดหน้า บาร์เซโลน่า ที่ทาบทามนักเตะด้วยเช่นกัน แต่นักเตะอายุยังไม่ถึง 18 ปี ดังนั้น เรอัล มาดริด จึงปล่อยให้นักเตะเล่นกับซานโตสต่อไป 

ล่าสุดทัพ'โลส บลังโกส'เตรียมจะดึงนักเตะมาที่'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในช่วงเดือนมกราคมนี้เนื่องจากนักเตะกำลังจะมีอายุครบ 18 ในวันที่ 9 มกราคมและสามารถเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพได้ตามกฎของฟุตบอลเมืองกระทิง


ขณะที่ ฮาเมส ต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมเสือใต้ที่ใช้ระบบโรเตชั่นสับเปลี่ยนหมุนเวียนลงสนามจนทำให้ดาวดังโคลอมเบียนเข้าๆออกๆจากทีมตัวจริงมาโดยตลอด ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ฮาเมสจะย้ายกลับมาดริด 

ทีมชุดขาวปล่อย ฮาเมส ย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยมูลค่ารวม 62 ล้านยูโร แต่นักเตะยังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรโดยเฉพาะ ยูเวนตุส ของอิตาลี กับ แมนฯยูไนเต็ด ของอังกฤษ


ส่วน มารีโอ เอร์โมโซ่ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ เอสปันญ่อล เคยเป็นนักสร้างจากทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด ก่อนย้ายมาเล่นกับทีมนกแก้วในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี แต่ทีมชุดขาวพร้อมจะดึงกลับมาเป็นกำลังเสริมตำแหน่งดังกล่าวในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยมูลค่าราว 15 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด